Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Món ăn yêu thích nhất trong số 200 món ăn Trung Quốc đại lục trên lưỡi của Thái Y Lâm là món này |

ngày phát hành:2024-04-07 01:43    Số lần nhấp chuột:194

Thái Y Lâm đã đến thăm nhiều thành phố ở Trung Quốc đại lục vào năm ngoái và năm nay để tham dự "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới người đẹp xấu xí" và tổ chức buổi biểu diễn cuối cùng ở Hạ Môn vào ngày 18 tháng trước. Trong hai năm qua, cô đã đi lưu diễn và có cơ hội trải nghiệm phong tục, nếm thử ẩm thực của nhiều nơi.

洪子惠也说,当时徐乃麟可能累了,因为他早上五点就到机场飞来新加坡。抵达后便直播了好几场,事件发生时已经是晚上12点。

随后,王阳明也公开了自己的心情,低头沉重地说道:“的确写了娘炮两个字非常不妥”,并强调“电影是大家的,我不应该说那种话”。他表示自己在风波后也思考了很多,能够理解为何会引起网民不满,他坦言“那不是我的本意,认识我的人都知道”。

Miss Tam Chiak表示希望这个周末可以试运营,并预计9月初正式开张。全部13个摊位目前已满,周初明称摊位方面基本上跟第一间的不一样,但茶水档仍会挂上“要要发”牌匾。

接着她们一起吃了晚餐,没想到蓝心湄率先出现状况,上吐下泻到根本离不开房间,吐满四个垃圾桶,起初还以为是食物中毒,大概两个小时后,又有另一名同行者说不舒服,第二天情况依旧没有好转,第三天连Gigi也开始上吐下泻,期间有人想要沖澡,灯泡居然还破了。

许光汉近年来积极进军国际市场,近期还主演了《关于我和鬼变成家人的那件事》衍生影集《正港分局》,只是20日没有公开原因为何缺席记者会。

Cô ấy đã sưu tầm các món ngon từ nhiều nơi khác nhau trong video "Món ngon lạ lùng" và tiết lộ món ăn yêu thích của mình trong số hơn 200 món ăn mà cô ấy đã nếm thử ở chương cuối.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Điều thú vị là sau khi công bố kết quả, cô ấy đã rất ngạc nhiên và cười nói: “Bây giờ bạn đã biết tại sao tất cả các giải thưởng đều không công bằng như vậy”.

Jolin Tsai đã thu thập nhiều thông tin khác nhau trong Chương chia tay của cô ấy Nuôi dưỡng các món ngon Hạ Môn, cô ấy lần lượt nếm thử bánh cuốn ngũ vị hương, thịt lợn Tongan, bánh hấp đường nâu, cua chiên, vịt sốt khoai môn, súp đậu phộng, thạch măng, mì trà cát và các món ăn đặc biệt khác. Cuối cùng, cô đưa ra lựa chọn cuối cùng gồm hơn 200 món ăn từ 25 thành phố.

Cô cạnh tranh với nhau từng món ăn trước ống kính, cô vùng vẫy, vùng vẫy và la hét trước khi quyết định người chiến thắng cuối cùng. Cuối cùng, cô quyết định trao giải nhất cho món đậu phụ nấu tại nhà trong súp cá từ Thường Châu, tỉnh Giang Tô, nhưng cô yêu cầu nó phải được kết hợp với mì gạo giòn Hợp Phì và vịt gừng Tuyền Châu, nhân viên cho biết là "ngoài mong đợi". ."

Jolin Tsai cười nói: "Điều đó rất bình thường. Thứ tôi muốn ăn hàng ngày là cá và đậu phụ." Cuối cùng cô ấy buột miệng: "Bây giờ bạn đã biết tại sao tất cả các giải thưởng đều không công bằng như vậy, bởi vì nó còn tùy theo sở thích cá nhân, được chứ?




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền