Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Khu kiểm tra an ninh được thiết lập cạnh sông Seine, ảnh hưởng lớn đến ngành ăn uống Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-23 17:41    Số lần nhấp chuột:70

(Paris General News) Cảnh sát thiết lập khu vực kiểm tra an ninh cạnh sông Seine, yêu cầu mã QR để vào, khiến các nhà kinh doanh dịch vụ ăn uống gần đó phàn nàn.

Khu vực an toàn bên cạnh sông Seine bao gồm các rào chắn bằng kim loại bao quanh các khu dân cư và bất kỳ ai muốn vào đều phải có thẻ có mã QR. Những hạn chế này đã khiến dòng người ở trung tâm thành phố giảm đáng kể. Các nhà hàng và quán cà phê xung quanh sông Seine lẽ ra phải nhộn nhịp vào mùa hè lại trở nên vô cùng vắng vẻ, thậm chí một số nhà hàng còn trống rỗng.

纳达尔说:“我觉得这场打得很有趣。我们在赛事到尾声时充满了情绪,但总的来说,这是一场与两位优秀选手的高水准较量。

费尔南德斯过后删除视频并道歉,称他“因沉浸在球队庆祝的喜悦中而上头”,并强调他反对任何形式的种族歧视。“这首歌包含极具侮辱性的词语,我完全没有理由为这些错误辩解……这段视频绝不真实反映我的性格和为人。我为此真诚地道歉。”

柯里(Curry)在上一场美国队以98比92险胜澳洲队的比赛中仅得到三分,而在星期三的比赛中,他状态火热,在第一次进攻中就投中三分球,并最终获得全队最高的24分,三分球九投六中。

他说:“这是我以前曾想象的最坏情况,我不知道是否已经为我的家庭做足了准备,尤其现在我有一个三岁女儿。”

“根据奥运会资格赛规定,抽签后就不会让其他组合替补参赛,也不会重新抽签,因为他们的退出并不影响抽签结果。”

Liliane Khalil, chủ nhà hàng Aux Anysetiers du Roy, cho biết vì những hạn chế này nên không có lấy một khách hàng nào trong nhà hàng.

Cô ấy cũng nói thêm: "Điều tệ nhất là chúng tôi đã mở được một thời gian và có một số đơn đặt hàng nhưng khách hàng không biết rằng phải nhập mã QR."

GAME BÀI

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ được tổ chức vào thứ Sáu (26 tháng 7) và hàng nghìn vận động viên cũng như nghệ sĩ biểu diễn sẽ tham gia vào sự kiện hoành tráng này.

Các quan chức Pháp đề cập rằng mặc dù bản thân lễ khai mạc không gây ra mối đe dọa khủng bố đặc biệt nào nhưng những thách thức an ninh vẫn chưa từng có.

Fontaine, chủ tịch Hiệp hội chủ nhà hàng Pháp, chỉ ra rằng các chủ nhà hàng xung quanh không mong đợi hoạt động kinh doanh sẽ sụt giảm và một số thậm chí còn chứng kiến ​​lượng khách hàng giảm 80% do các hạn chế nghiêm ngặt được triển khai.

Lilian Khalil cũng đề cập: "Mọi người đang chuẩn bị nhân công tạm thời để đối phó với tình huống bận rộn mà chúng tôi dự kiến. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ xảy ra tình huống này."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền