Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Năm ngày sau khi Từ Quang Hàn nhập ngũ, quân đội ra lệnh "nữ quân nhân không được nhìn trộm" |

ngày phát hành:2024-03-11 11:09    Số lần nhấp chuột:81

(Tin tức Đài Bắc) Hứa Quang Hàn nhập ngũ mà không báo trước vào ngày 20 tháng 8 và sẽ không quay trở lại làng giải trí cho đến một năm sau, khiến người hâm mộ bị sốc. Ngay sau khi anh nhập ngũ, có người tung tin trên mạng rằng nhiều nữ quân nhân cố gắng tiếp cận anh để có thể nhìn thấy vẻ quyến rũ của anh. Quân đội đã phải đưa ra thông báo cảnh báo rằng bất kỳ hành vi nào như vậy sẽ bị trừng phạt. đúng quy định.

Ngay sau khi Từ Quang Hàn nhập ngũ, trên mạng đã xuất hiện thông tin cho rằng nhiều nữ quân nhân đã tìm cớ đến đơn vị thay thế để đuổi theo các ngôi sao nhằm được nhìn cận cảnh Từ Quang Hàn. Trưởng đơn vị đành phải ra mặt chỉ đạo: “Các đơn vị yêu cầu đồng nghiệp nữ không nhân cơ hội đến người thay thế gặp Hứa Quang Hàn sẽ gây rắc rối cho đơn vị và các bên liên quan. Nếu người thay thế phản ứng hoặc bị phát hiện để xảy ra tình huống như vậy sẽ bị xem xét (trừng phạt) tùy theo tình tiết "

E-SPORT

Tiết lộ này đã gây ra sự việc. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi và nói đùa: "Vậy đồng nghiệp nam có đi xem cũng không sao. ?"

Có thông tin cho rằng Từ Quang Hàn và cơ quan của ông ta đã liên lạc với quân đội trước khi nhập ngũ với hy vọng giữ kín danh tính và trải qua cuộc đời binh nghiệp của mình một cách yên bình. Ngày nhập ngũ, anh trình báo một mình và không đi xe buýt du lịch như những người đi nghĩa vụ khác. Tuy nhiên, nếu quân nhân bình thường đi một mình, quân đội cũng sẽ nhận đăng ký tại cửa nên đây không phải là đãi ngộ đặc biệt.

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

E-SPORT

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

Mã số học sinh của Xu Guanhan là 14164. Ngoài rèn luyện thể chất cơ bản, cậu ấy còn tham gia khóa học EMT-1 (Kỹ thuật viên cứu hộ sơ cấp), bao gồm thủ thuật Hamlich, hô hấp nhân tạo, băng bó, cầm máu, v.v. Trong 21 ngày huấn luyện, anh phải hoàn thành ba nhiệm vụ là Đào tạo Giáo dục Toàn diện Kỹ thuật viên Xe cứu thương Cơ sở (EMT1), lấy sổ tay phục vụ tình nguyện và bắn 18 viên đạn thật.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền