Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Đội bắn súng của Trung Quốc giành thêm một huy chương vàng, và tên trực tuyến của đội lại thu hút sự chú ý |

ngày phát hành:2024-02-01 17:37    Số lần nhấp chuột:67

Đội bắn súng Trung Quốc đã giành thêm một huy chương vàng tại Thế vận hội Paris vào Chủ nhật (28 tháng 7) ở nội dung súng trường hơi 10 mét nam. Sau trận đấu, những cái tên trực tuyến Xie Yu, Huang Yuting và Sheng Lihao, những người giành huy chương vàng đầu tiên của đoàn Trung Quốc ở nội dung 10 mét súng trường hơi hỗn hợp vào thứ Bảy (27), đã thu hút sự chú ý.

能源仍然是F1车赛的主要排放来源。燃料占总碳排量的46.56%,比上一年的绝对值减少40.97%。这主要得益于成功尝试用低碳替代燃料取代柴油为发电机供电,以及其他各种能源管理措施。

法国第二节继续施压,在半场结束前将领先优势扩大到六分。主队在第三节进攻端表现坚挺,但澳洲紧紧咬住比分,麦克维(McVeigh)的三分球帮助澳洲以63平结束第三节。

历届环法都在香榭丽舍大道(Champs-Elysees)完赛,但因为举办奥运会活动,这届环法在尼斯完赛。卡文迪什在完成最后一个赛段后表示,这大多是他最后一次环法了。

GAME BÀI

Các phương tiện truyền thông lớn của Trung Quốc sẽ gắn thẻ các vận động viên trên mạng xã hội Weibo và tên trực tuyến của Xie Yu, Huang Yuting và Sheng Lihao lần lượt là "Night Rose's Song", "A A Jiao Ben Tiao" và "Guang Guan". Chỉ cần kiếm sống thôi." Cư dân mạng đặt cho ba vận động viên này ba biệt danh: Anh Rose, Chị Ajou và Anh Ganfan.

Không giống như hầu hết các vận động viên Trung Quốc đăng ký trên weibo bằng tên thật, tên trực tuyến của ba vận động viên "hậu 00" này có vẻ "con người" hơn. Một cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Sự bình tĩnh và bình tĩnh". trên sân: “So với tên trực tuyến này, có quá nhiều sự tương phản”. Một số cư dân mạng cho rằng những cái tên trực tuyến này phản ánh tính cách của các thành viên trong đội và hy vọng họ sẽ không đổi tên.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền