Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huấn luyện viên mới Slaughter ra mắt Premier League và Hồng quân thua trước Ipswich Town mới thăng hạng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-09 11:48    Số lần nhấp chuột:185

Liverpool chưa thực hiện bất kỳ thương vụ mua sắm nào trong mùa hè này, nhưng tân huấn luyện viên Slott không hề lo lắng. Sự xuất hiện của anh ấy có thể là bản hợp đồng quan trọng nhất đối với Hồng quân. Ipswich sẽ thi đấu trở lại Premier League sau 22 năm và sẽ chiếm được cảm tình với thứ bóng đá tấn công của họ.

Chia tay kỷ nguyên Klopp và chào đón đoàn quân đỏ của HLV Slot Liverpool vào thứ Bảy (17/8), họ sẽ chơi trận sân khách buổi sáng ở Premier League sau 22 năm vắng bóng. “Những chàng trai máy kéo” Ipswich trở lại Premier League đang hướng tới chiến thắng ngay lập tức. Mặc dù Quỷ đỏ là đội duy nhất ở Premier League không ký hợp đồng nào trong mùa giải này nhưng Slott vẫn hài lòng với sức mạnh đội hình của đội.

E-SPORT

Liverpool đã được Klopp huấn luyện trong chín mùa giải vừa qua và phong cách huấn luyện của Slott mới cũng tương tự như trước đây. Hồng quân cũng duy trì phong độ tốt ở các trận khởi động trước mùa giải khi ghi 4 trận thắng và 1 trận hòa, trong đó có thất bại trước 2 gã khổng lồ truyền thống là Arsenal và Manchester United trong chuyến hành quân tới Mỹ.

Hồng quân cũng được kỳ vọng sẽ có khởi đầu thuận lợi trước Ipswich ở vòng 1 Premier League. Tuy nhiên, họ chẳng thu được gì trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ Zubimendi của Real Sociedad từ chối gia nhập Hồng quân Carvalho, Matip, Thiago, Adrian ( Adrian rời đội, làm suy yếu chiều sâu đội hình.

Ngôi sao Ai Cập của Liverpool, Salah tạm biệt mái tóc xoăn đặc trưng của mình và cạo tóc ngắn để chào đón mùa giải mới. (AFP)

Tuy nhiên, Slott cho rằng việc Klopp để lại một đội hình tốt và không ký hợp đồng với cầu thủ mới không có nghĩa đội bóng đã trở nên yếu hơn với đội hình hiện có và cố gắng Tăng cường trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. vào cuối tháng này.

Anh ấy nói: "Jurgen (Klopp) đã rời một đội rất tốt khi anh ấy rời đi và chúng tôi cố gắng bắt đầu từ đó... Chúng tôi sẽ không thay đổi mọi thứ, thực tế là không nhiều, bởi vì có rất nhiều thứ đã tốt rồi."

Mặc dù đối thủ ở vòng 1 Ipswich là đội bóng mới lên hạng nhưng Sloter không dám xem nhẹ và cho rằng ở Premier League không có trận đấu nào dễ dàng. "Họ đã thi đấu rất tốt dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trong những năm qua. Thật thú vị khi chờ đợi những gì sẽ xảy ra vào ngày mai."

Hàng công hai bước của Ipswich chính là vũ khí lớn nhất

Đội Ipswich dẫn đầu. của McKenna Puswich đã về nhì ở giải hạng nhất và vô địch Anh trong 2 mùa giải vừa qua, liên tiếp thăng hạng và trở lại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2002. Anh cũng trở thành ứng cử viên được nhiều câu lạc bộ giàu có ưu ái nhưng lại chọn ở lại cùng đội để thi đấu ở Premier League và ký gia hạn hợp đồng 4 năm với đội bóng này cách đây 3 tháng.

不论如何,这都是新加坡时隔八年后的首枚奥运会奖牌。在稍微平复了心情后,墨士廉接过国旗,将它系在风筝引线上。对于新加坡人来说,墨士廉在海上展开国旗迎风返航的一幕,会是巴黎奥运会的经典画面。

巴黎奥运新加坡时间星期六(8月10日)凌晨的田径赛事在大雨中举行。起跑后,美国队在一二棒交接时便出现失误。二棒的肯尼斯·贝德纳雷克(Kenneth Bednarek)起跑过早,第一棒的克里斯蒂安·科尔曼(Christian Coleman)无力追上。在贝德纳雷克放慢速度后,两人直到跑出了交接区才完成交棒,剩下的比赛对于美国队已经没有意义。他们第七名冲线,成绩因犯规被判无效。

首盘的双打赛,世界首号的马龙/王楚钦与瑞典组合卡尔伯格(Kallberg)/卡尔森(Karlsson)展开五局交锋,结果中国组合以8比11、11比4、11比3、6比11、11比7胜出,惊险拿下第一分。

虽然不是金牌,但这枚铜牌对庆祝59岁的新加坡,仍是意义非凡的生日礼物。

Huấn luyện viên McKenna của Ipswich chỉ mới 38 tuổi và từng là trợ lý huấn luyện viên của Manchester United. (Trích từ Instagram của Ipswich)

Ipswich cũng thể hiện tốt trong các trận khởi động trước mùa giải, ghi ba trận thắng và một trận thua. Họ đã thể hiện sức mạnh tấn công mạnh mẽ trong vài mùa giải vừa qua, kể từ khi McKenna vào sân vào tháng 12 năm 2021, đội đã ghi được tổng cộng 222 bàn thắng, chỉ kém 239 bàn thắng của Manchester City trong cùng thời gian ở 4 giải đấu hàng đầu. ở Anh. McKenna cũng kêu gọi các cầu thủ hãy dũng cảm trước trận đấu và tiếp tục thể hiện thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ.

Các tướng tấn công Chaplin (13 bàn trên mọi đấu trường) mùa trước, Broadhead (13 bàn) và Hutchinson (11 bàn) vẫn còn trong đội. Sau này ban đầu là một cầu thủ cho mượn và chuyển nhượng vĩnh viễn từ Chelsea vào mùa hè này.

E-SPORT Ipswich đã bổ sung thêm hai cầu thủ mạnh trước Hồng quân. Ca sĩ Ed Sheeran cũng đầu tư vào cổ phiếu để thực hiện ước mơ của mình

Một cầu thủ tấn công khác đáng được chú ý là tân binh Liam Delap . Tiền đạo 21 tuổi được Manchester City cho Hull City mượn ở giải vô địch Anh mùa trước và ghi 8 bàn trước khi gia nhập Ipswich Town. Cha anh là tiền vệ Rory Delap, người từng khoác áo Stoke hơn 10 năm trước và khiến nhiều đội phải nhận bàn thua với pha ném biên "lựu đạn" ở Premier League.

Liam Delap (phải) đã đại diện cho Anh tại Giải vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi 21 trở xuống vào năm ngoái. Elliott, 21 tuổi của Liverpool cũng là đồng đội của anh vào thời điểm đó. (Reuters)

Ipswich cũng đã công bố sự ra mắt của hai cầu thủ mạnh vào thứ Sáu (16) - Szmodics, người đoạt Chiếc giày vàng vô địch Anh từ Blackburn mùa trước, và Szmodics từ Blackburn Tiền vệ Phillips được cho mượn từ Manchester City. Tuy nhiên, chưa rõ liệu cả hai có bắt kịp được trận đấu với Hồng quân hay không.

Điều đáng nói là còn có một fan cuồng nhiệt khác của Ipswich, đó chính là ca sĩ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran. Ông đã mua 1,4% cổ phần của đội bóng quê hương vào thứ Năm (15) và trở thành cổ đông thiểu số, nhưng sẽ không tham gia hội đồng quản trị. Từ năm 2021, anh sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho áo đấu của đội nam và nữ Ipswich.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền