Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Di Ying trực tiếp bác bỏ lời nói của Ma Bao và thừa nhận cô đã tàn nhẫn với Sun Anzuo |

ngày phát hành:2024-03-26 04:23    Số lần nhấp chuột:119

E-SPORT

(Tin tức Đài Bắc) Di Ying đã đăng ảnh du lịch cùng chồng Sun Peng, con trai Sun Anzuo và em họ nổi tiếng trên mạng của Sun Anzuo là Ariel (Lin Muxi) và phát trực tiếp trên Facebook vào tối ngày 8 tháng 9. Cô kể rằng một diễn giả nổi tiếng từng tố cáo cô trong chương trình rằng cô yêu con trai mình đến mức đổ bệnh, thậm chí còn xin nghỉ phép để ngăn cản Sun Anzuo đến trường. Điều này khiến cô rất tức giận và nhấn mạnh rằng đứa trẻ rất thông minh. và từ đầu đến cuối không phải là con của mẹ.

Sun Peng (từ trái), Ariel (Lin Muxi), em họ nổi tiếng trên mạng của Sun Anzuo, Sun Anzuo và Di Ying dường như đang đi du lịch đến Nhật Bản. (Trích từ Facebook của Di Ying)

Di Ying cho biết trước khi Tôn Anzuo bị cảm, cô đã đưa con trai đi khám bác sĩ khi bệnh viện mở cửa lúc 8 giờ sáng. :30, cô đưa thẳng con trai đến trường và đưa cháu đến trường. Đưa thuốc cho cô giáo và yêu cầu cháu uống thuốc rồi tiếp tục đến lớp. Cô nói: "Bạn có muốn hỏi giáo viên của nó không? Tôi tàn nhẫn với con trai tôi đến mức nào!"

陈紫函鼓励丈夫说,身处这个环境,难免会遭遇这种压力,所以需要调解。她笑说,两人的互信和相爱才是“实锤”。

问及加入李南星公司的契机,赖怡伶说:“之前我和电视台的合约是自由性质的,而我和阿哥多年前拍《双天至尊3》时就认识,我也认识他的经理人Teri,她近年来一直帮我探索不同的工作领域,包括直播和电商。”

E-SPORT

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

Di Ying chỉ trích các diễn giả nổi tiếng vì đi show để kiếm tiền và tung tin giật gân, thậm chí còn vu khống một người và hỏi: "Bạn có gia sư không? Lương tâm của bạn ở đâu? Bạn có hòa đồng không? Bạn có ngủ được không?" Cô nói rõ một lần nữa rằng Sun Anzuo là một đứa trẻ rất tốt bụng, nhưng đã trở thành người làm tổn thương ai. đau. "Bây giờ anh ấy đã khỏe rồi, bạn còn muốn nói gì về anh ấy nữa?"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền