Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Học giả pháp luật Jiang Minxi vừa dân sự vừa quân sự, Hồng Kông giành huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-04 02:54    Số lần nhấp chuột:101

Kiếm sĩ epee số một thế giới Hồng Kông Jiang Minxi đã vượt qua khởi đầu chậm chạp. Cô đã đánh bại kiếm sĩ người Pháp Oriane Ma trong trận chung kết nội dung thi đấu epee cá nhân nữ tại Thế vận hội Paris kết thúc vào sáng sớm Chủ Nhật (28 tháng 7) tại địa phương. lần Auriane Mallo, giành huy chương vàng.

Đây là huy chương Olympic đầu tiên của Jiang Minhang và cũng là huy chương vàng đầu tiên của đội Hồng Kông trong nội dung đấu kiếm. Họ hiện có hai huy chương trong danh sách huy chương đấu kiếm Olympic. Đầu tiên là tấm huy chương vàng mà Zhang Jialang giành được ở nội dung lá bài cá nhân nam tại Thế vận hội Tokyo 2021.

信里强调,“巴勒斯坦,尤其是加沙地带的运动员因为战争被剥夺了安全通道,深受影响。

与刚结束的欧洲足球锦标赛和美洲杯足球赛相比,奥运足球就球星而言显得相对黯淡无光,主要是这项比赛参赛球员受年龄限制,再加上不是国际足总的指定赛项,球会可以选择不放人参赛。

女运动员为了参加奥运会不得不拼尽全力,甚至在三年前的东京奥运会还有几项运动限制女性参加。

Sau khi đánh bại cầu thủ chủ nhà Orian (trái), Jiang Minxi của Hong Kong đã lật ngược tình thế thành công. (AFP)

Không dễ để Jiang Minxi đối mặt với Orian trong trận chung kết. Cô ấy đã bị dẫn trước 0-4 ngay từ đầu, nhưng cô ấy đã điều chỉnh và đuổi theo tỷ số lên 12-12, đồng thời tung cho đối thủ một cú sút chí mạng. hiệp phụ và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 13-12.

Vì vẻ ngoài dịu dàng, nụ cười ngọt ngào và khí chất tao nhã, Jiang Minxi 30 tuổi được mệnh danh là "Lin Chiling trong thế giới đấu kiếm". Ngoài việc cực kỳ tài năng trong thể thao, cô còn là một thạc sĩ hàn lâm. Cô học quan hệ quốc tế tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ, sau đó lấy bằng thạc sĩ luật tại Đại học Nhân dân Trung Quốc, rồi học tiến sĩ tại Đại học Nhân dân Trung Quốc. luật tại Đại học Trung Hoa Hồng Kông.

GAME BÀI

Nhà vô địch trước đây Sun Yiwen bất ngờ bị loại khỏi top 32.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền