Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cảng cá huyện Miao có số lượng cảng cá đăng ký lớn nhất và cảng cá Tongxiao đã xây dựng thêm một bãi sửa chữa ngư cụ.

ngày phát hành:2024-04-27 00:48    Số lần nhấp chuột:84

2024/07/11 14:30

[Phóng viên Cai Zhengmin/Báo cáo Miaoli] Cảng cá Tongxiao ở thị trấn Tongxiao, huyện Miaoli có 159 tàu đánh cá đã đăng ký, đứng đầu ở huyện Miaoli. Tuy nhiên, do quỹ đất được giao không đủ đáp ứng nhu cầu làm việc của ngư dân nên chính quyền địa phương mong muốn xây dựng bãi sửa chữa ngư cụ để thuận tiện cho ngư dân hoạt động. Với tổng số tiền trợ cấp 30 triệu từ Cục Thủy sản Bộ Nông nghiệp, một bãi sửa chữa ngư cụ đã được chọn xây dựng ở phía đông của Cảng cá Tongxiao. Việc xây dựng bắt đầu từ hôm nay và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm sau.

Bộ phận Thủy sản của Sở Nông nghiệp Chính quyền huyện Miaoli chỉ ra rằng có 159 tàu đánh cá (bè) đã đăng ký tại Cảng cá Tongxiao, với tổng diện tích neo đậu là 5,2 ha và sản lượng thủy sản hàng năm là khoảng 428 tấn. Hai bãi sửa chữa ngư cụ tuy đã được xây dựng ở phía Bắc khu vực cảng nhưng vẫn chưa đủ sử dụng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

GAME BÀI

Sau nỗ lực của nhà lập pháp Chen Chaoming, Chính quyền huyện Miaoli đã nhận được trợ cấp từ Cục Quản lý Thủy sản của Bộ Nông nghiệp. Bộ phận Thủy sản của Sở Nông nghiệp huyện Miaoli chỉ ra rằng ý tưởng thiết kế của bãi sửa chữa ngư cụ mới được xây dựng dựa trên việc xếp chồng các tàu đánh cá, boong và buồng lái, cho phép tòa nhà kết nối hoàn toàn với phong cách và đặc điểm của cảng cá địa phương.

Ngoài ra, Phòng Thủy sản của Sở Nông nghiệp huyện Miaoli cho biết sau khi hoàn thành bãi sửa chữa ngư cụ ở phía đông Cảng cá Tongxiao, họ sẽ có thể cung cấp 2 thiết bị cần cẩu đường đôi với tải trọng nâng khoảng 2 tấn và 5 kho ngư cụ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân làm bài tập về nhà.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

高醫大指出,師生即時互動App(iKMU IRS App)具有多項高醫大獨創的功能,有多樣化的問答模式和遊戲化功能,讓教學更富趣味性和增加師生互動,推展後全校師生廣泛使用,112年度上學期全校使用學生人次數為3898次,使高醫不但成為全國唯一使用此智慧化教學App的醫學大學,也讓學習由單向聽講轉化為利用手機的雙向互動式教學。

馮詠淮表示,之前附近一處芋頭田遭破壞糟踏,研判應該也是該山豬惹的禍。不過,附近距離山區還有一段距離,懷疑該山豬可能是有人飼養,不小心逃出。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền