Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ouyang Nini có thai sau hai tháng kết hôn vì dự định sinh con rồng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-14 04:10    Số lần nhấp chuột:96

(Tin tức Đài Loan) Nữ diễn viên Ouyang Nini và Zhang Shuhao đã hẹn hò được 5 năm. Vào tháng 6 năm nay, họ thông báo tin vui rằng người đàn ông đã cầu hôn thành công. Sau đó, họ đặc biệt chọn đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật của mẹ họ Fu Juan. vào ngày 19 tháng 7, họ thậm chí còn thông báo rằng họ đang mang thai.

Ouyang Nini đăng ảnh siêu âm thai nhi và vuốt ve bụng bầu của cô vào ngày 14 tháng 9, đồng thời viết: "Tôi đã nghĩ đến việc sinh con rồng từ năm ngoái, vì gia đình Nana và Lao Zhang ( Zhang Shuhao) , và bà nội đã rời bỏ chúng tôi năm trước đều sinh năm con rồng, và cha tôi tên là Âu Dương Long? Tôi cảm thấy mình đặc biệt có duyên với cung hoàng đạo này... Tôi đã bàn bạc với Lão Trương xem chúng ta có nên hay không? hãy thử xem, chúng tôi thật may mắn khi có bạn. Đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi từng nhận được trong đời!"

Cô xúc động nói với thai nhi: "Cảm ơn con đã đến nhà chúng tôi và cảm ơn. con đã chọn chúng con. Cảm ơn con đã để mẹ ấp con. Điều đó không làm mẹ cảm thấy khó chịu mà còn mang lại cho mẹ một cảm giác ngon miệng không ai khác chính là con, nhìn con lớn lên từng chút một và lắng nghe. Nhịp tim đập mạnh mẽ của bạn trong mỗi lần khám thai thực sự là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tại thời điểm này, cả gia đình đang mong chờ bạn đến thế giới này một cách an toàn!"

Zhang Shuhao nói thông qua người đại diện của mình. : "Khi biết tin mình sắp được làm bố, tôi đã rơm rớm nước mắt và rất hạnh phúc". Khi được hỏi về ngày dự sinh, người ta đồn rằng Âu Dương Nini sẽ "kết hôn". chi tiết đám cưới, v.v., Zhang Shuhao chỉ trả lời: "Xin hãy cho phép bố mẹ giữ một chút riêng tư ngọt ngào, và tôi sẽ chia sẻ nó với bạn khi tôi có cơ hội."

为此,中国网红医师许超在微博指出,孩子的身高主要受到基因影响,“父母高的话,孩子也可能比较高”,再来才是营养、运动、睡眠等生活方式影响。许超进一步解释,如果营养不良,比如钙、锌、铁等重要元素缺乏,也可能会影响身高,但是营养过剩的话,则可能会诱发性成熟或者肥胖症,导致生长板提前闭合,进而影响身高。另外爱运动或是充足的睡眠也都能促进孩子长高。

Đại chiến Đỏ & ĐenĐại chiến Đỏ & Đen

女儿小名叫莳五,吴姗儒说:“我们欢迎你,草字头的时,祝福你像植物一样有自己的时间,我们只是带你来这个世界,你是一颗小小的种子,却有满满的力量,We promise(我们承诺)……愿你长成你自己本来就该是的样子。”

刘亦菲出席上述活动穿上低胸连身裙,露出白滑美肩,而胸前的缕空设计更是令人眼前一亮,加上她戴着上亿珠宝现身,相当得品牌欢心。至于赵露思则来个全黑晚装大露背,高贵优雅,与刘亦菲分庭抗礼。

从欧汉声提及“太太”二字,不难看出两人已登记结婚,且透露自己接下来迎来女儿国。欧汉声的师父胡瓜和师母丁柔安第一时间就来探望。欧汉声感谢师父师母百忙中第一时间探望,笑言:“‘波波’刚出生就有大红包,也太大。我要多摇屁股赚钱才能还了。”

据张杰粉丝透露,这组号码其实是张杰的生日,称只要是忠实歌迷一定都知道,不懂为何会有人真的打。然而,张杰随口报出号码,正巧是有人使用中的手机号码,的确为他人造成了困扰。该事件讨论度直升,登上微博热搜。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền