Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chủ tịch UEFA: Gần 5 tỷ người xem Giải vô địch châu Âu 2024, hay nhất từ ​​trước đến nay |

ngày phát hành:2024-01-13 14:59    Số lần nhấp chuột:103

(MunichXinhuanet) Chủ tịch UEFA Ceferin cho biết Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 là giải đấu hay nhất từ ​​trước đến nay và đang tiến gần đến mục tiêu 5 tỷ người xem trên toàn thế giới.

有趣的是,球场在第二盘乔科维奇以4比1领先时,突然爆发出强烈的鼓掌声,令两名比赛选手感到疑惑。原来当时正是“三狮军团”英格兰确定在足球欧锦赛的八强中,以点球大战淘汰瑞士晋级四强。

英格兰近几年没少在国际大赛中栽在点球大战上,2020年的欧锦赛决赛就在点球大战中不敌意大利而痛失冠军。不过,这支由“索帅”索思盖特(Southgate)领军的队伍这次表现出色,以5比3击败瑞士,得以再次惊险晋级。

巴西在点球大战中发挥不佳,米利唐(Militao)与路易斯(Luiz)相继丢点。巴西门将贝克尔(Becker)挡出吉梅内斯(Gimenez)的射门,马丁内利(Martinelli)也射中为巴西续命。但乌加特(Ugarte)之后稳稳命中,帮助乌拉圭在点球大战4比2锁定胜利。

布朗尼已经与湖人签下了一份为期四年的新秀合同,不出意外将与父亲詹姆斯成为NBA历史上首对一同上场的父子档。

Thơ Săn CáWG

赛后荷兰主帅科曼(Koeman)强调了哈克波的重要性,他说:“目前为止,他或许是我们最重要的球员,我希望队里的其他队员也能达到他的水平。”

Ceferin đã chấp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền với Tân Hoa Xã vào thứ Ba (ngày 9 tháng 7) và tổng kết Giải vô địch châu Âu này bằng câu nói: "Mọi thứ đều tuyệt vời. Theo tôi, đây có thể là giải vô địch châu Âu hay nhất." "

Anh ấy cũng nói: "Trong suốt giải đấu, chúng tôi thấy rằng bóng đá đã gắn kết mọi người lại với nhau. Người hâm mộ rất thích thú và không có sự cố lớn nào xảy ra giữa họ. Bóng đá đôi khi rất tốt, đôi khi lại không tốt lắm. , nhưng nhìn chung đây là một giải vô địch châu Âu tuyệt vời."

Giải đấu này diễn ra giữa các đội mạnh truyền thống và các đội khác. Khoảng cách dường như đang được thu hẹp. Severin cho biết anh tự hào về màn trình diễn của các "đội nhỏ hơn" của Slovakia, Georgia và đất nước của anh, Slovenia.

Slovenia lọt vào top 16 của Giải vô địch châu Âu này, nhưng bị loại sau khi thua Bồ Đào Nha trong loạt sút luân lưu. (AFP)

Về các đội mạnh, ông cho biết: "Cho đến nay, đội Tây Ban Nha đã chơi tuyệt vời và ấn tượng. Một số đội mạnh truyền thống khác như Pháp, Anh, Đức và các đội khác đã thể hiện tổng thể như bình thường. "Chỉ ổn định thôi, nhưng phong độ của đội tuyển Tây Ban Nha quả thực tốt hơn."

Ngày càng có nhiều người trẻ xem và chơi bóng đá hơn

Ngày nay, ngoài việc xem bóng đá, giới trẻ còn có nhiều hoạt động giải trí hơn để lựa chọn, Ceferin phủ nhận. trong cuộc phỏng vấn. Lập luận rằng thế hệ trẻ không quan tâm nhiều đến bóng đá. "Thực tế lại hoàn toàn khác. Ngày càng có nhiều người trẻ xem các trận bóng đá và quan trọng hơn là họ chơi bóng đá.

Anh ấy cũng nói: "Ở quê hương Slovenia của tôi, hơn 70% đã đăng ký." các vận động viên trẻ chơi bóng đá. Sự quan tâm toàn cầu đối với Giải vô địch châu Âu này vẫn rất cao và lượng khán giả tích lũy của trận đấu dự kiến ​​sẽ đạt 5 tỷ, vì vậy tôi không lo lắng về tương lai của bóng đá.”

Cuối cùng Giải vô địch châu Âu được tổ chức ở 11 quốc gia, nhưng lần này nó được đổi lại về một nước chủ nhà duy nhất, do Đức đăng cai. Severin cho rằng việc đồng tổ chức Giải vô địch châu Âu giữa nhiều quốc gia rất tốn thời gian và công sức và sẽ không còn sự sắp xếp như vậy trong tương lai.

"Đối với người hâm mộ, việc hòa mình vào văn hóa của nước chủ nhà có thể hiểu rõ hơn về con người, văn hóa và truyền thống của nước đó. Việc quản lý tương đối dễ dàng nếu hai quốc gia cùng đăng cai trận đấu, nhưng 11 quốc gia cùng đăng cai thì thực sự mệt mỏi và tốn kém.”

Thơ Săn CáWG

Hai giải vô địch châu Âu tiếp theo sẽ do hai quốc gia đồng đăng cai là Anh và Ireland vào năm 2028, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2032.

Người hâm mộ Anh tập trung tại các địa điểm phục vụ ăn uống gần Sân vận động Wembley để chúc mừng đội tuyển lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu. (Reuters) Mong được hợp tác với Hiệp hội bóng đá Trung Quốc

Các đối tác chính thức hàng đầu của Giải vô địch châu Âu này bao gồm 5 công ty Trung Quốc và nhiều người hâm mộ Trung Quốc đã thức khuya để xem Giải vô địch châu Âu. Ceferin, người đã gặp Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Trung Quốc Song Kai vào tháng 5, cho biết ông mong muốn được hợp tác với Hiệp hội bóng đá Trung Quốc và đặt mục tiêu bồi dưỡng những ngôi sao Trung Quốc có thể thi đấu tốt ở Champions League.

"Đội tuyển Trung Quốc là một trong những đội có thành tích tốt nhất tại Thế vận hội, giành huy chương vàng ở nhiều nội dung thi đấu. Nhưng trong lĩnh vực bóng đá, Trung Quốc hơi tụt lại phía sau. Tôi nghĩ chúng tôi có thể giúp đỡ, chúng tôi biết cách để phát triển bóng đá, Chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác."

Ông cũng nói: "Điều quan trọng nhất đối với bóng đá Trung Quốc là phát triển nền bóng đá của riêng mình, những tài năng và nhân tài trẻ. Họ không thể giới thiệu những cầu thủ nước ngoài không thể đạt được. một chỗ đứng ở các giải đấu châu Âu nếu bạn làm như vậy, sẽ khó phát triển toàn diện nền bóng đá của bạn, điều mà chúng ta đã đồng ý gặp lại ở Thụy Sĩ vào mùa thu này."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền