Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nó có đẹp không? Zuckerberg tặng vợ bức tượng khổng lồ để thể hiện tình yêu, gây tranh cãi

ngày phát hành:2024-02-13 01:17    Số lần nhấp chuột:162

15/08/2024 16:59

[Central News Agency] Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã đăng một bức ảnh của vợ mình là Priscilla lên mạng xã hội. Những bức ảnh về bức tượng khổng lồ của Priscilla Chan đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tờ báo "The Guardian" của Anh đưa tin rằng Zuckerberg đã đăng trên Instagram rằng anh làm điều này để "khôi phục truyền thống La Mã là làm tượng cho vợ mình".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cá Tôm Cua

Bức tượng khổng lồ này là tác phẩm của Daniel Arsham, một nghệ sĩ nổi tiếng ở New York từng cộng tác với các thương hiệu thời trang nhỏ như Tiffany và Christian Dior. Priscilla. Bức tượng Chen màu xanh hồ nước này đang trong tư thế bước đi, mặc một chiếc áo choàng khổng lồ màu bạc.

惠恕仁特別指出中國「旅遊業武器化」的做法。考慮到帛琉的國內生產總值(GDP)約有一半來自旅遊業,這種做法對帛琉經濟造成顯著影響。

綜合日媒報導,氣象廳在日本當地時間下午5點(台灣時間4點)正式宣布結束「南海海槽地震臨時情報(注意巨大地震)」警報。根據氣象廳指出,過去一週日向海灘和大隅半島東岸海域連續發生地震,伊勢灣也發生了被稱為「深部低頻地震」的小規模地震,但並未在南海海槽地震的假定震央區,觀測到地震活動、地殼變動有特別顯著的特殊變化,因此解除這項警報。

Trong ảnh, bức tượng có vẻ cao 2,1 mét được đặt dưới gốc cây. Bản thân Chen đứng gần đó, nhấp một ngụm từ một chiếc cốc có tông màu. Cô ấy bình luận về bài đăng của Zuckerberg và nói: "Bạn không cảm thấy mệt mỏi khi nhìn tôi quá nhiều à?" và thêm biểu tượng cảm xúc trái tim.

"People Magazine" đã gọi Zuckerberg là "người đàn ông vợ tuyệt vời nhất" trong một báo cáo và đề cập rằng những bức tượng trong thời kỳ La Mã thường được xây dựng để tưởng nhớ những người thân đã khuất hoặc "những người thân quan trọng", từ đó tạo nên một ý nghĩa sâu sắc. sự liên quan.

Hầu hết cư dân mạng đều để lại những bình luận tích cực về bài đăng này, chẳng hạn như "Ôi chúa ơi, cô ấy xinh đẹp quá, thật là một cô gái may mắn", "Cái này phải được đặt trong viện bảo tàng", v.v.

Cá Tôm Cua

Nhưng không phải ai cũng mua nó. Một số cư dân mạng cho rằng: "Đây là hành vi điển hình nhất của người giàu", trong khi những người khác nói: "Chà, thực ra trông nó không được đẹp cho lắm."

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền