Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Trận cầu lông bắt đầu, các tay vợt Trung Quốc vui buồn ngày đầu tiên |

ngày phát hành:2024-06-23 21:19    Số lần nhấp chuột:53

Các tay vợt cầu lông Trung Quốc dẫn đầu ở Thế vận hội này. Đội tuyển cầu lông đơn nữ số một Yang Jiamin dễ dàng đánh bại các tay vợt của đội tị nạn với tỷ số 2-0 và khởi đầu thuận lợi; đội đôi nam nữ Hui Yongkai/Chen Weihan đã thua. trước sự kết hợp của Malaysia Chen Tangjie/To Yiwei trong hai trận đấu, triển vọng vượt qua vòng loại là không mấy khả quan.

Thế vận hội Paris chính thức khai mạc vào thứ Bảy (27/7), các vận động viên cầu lông Trung Quốc dẫn đầu về nội dung thi đấu đơn nữ Yang Jiamin đã đánh bại Dorsa Yavarivafa, đại diện của đội tị nạn, với tỷ số 2-0. đã có một khởi đầu tuyệt vời; đội vợ chồng đôi nam nữ Hui Yong Kai/Chen Weihan và cặp đôi Chen Tangjie/Toh Yi Wei của Malaysia đã thua 0-2 sau hai trận chiến khốc liệt và triển vọng vượt qua vòng loại của họ không mấy khả quan.

CASINO DG

Yang Jiamin, người đã bị loại ở vòng bảng của Thế vận hội lần trước, đã gặp may mắn ở Thế vận hội này. Cả hai đối thủ trong bảng đều là những tay vợt có thứ hạng thấp.

Đối thủ của cô trong phần mở đầu hôm thứ Bảy là Dossa, người sinh ra ở Iran và trốn sang Vương quốc Anh do nội chiến.

Tay vợt đơn nữ số một nước tôi Yang Jiamin (áo trắng) chỉ cần 22 phút để đánh bại tay vợt Iran Dossa Yavariwafa, người đại diện cho đội tị nạn với tỷ số 2-0 và khởi đầu thuận lợi. (Ảnh của Xie Zhiyang) Yang Jiamin giành chiến thắng sau 22 phút

Đối mặt với đối thủ xếp thứ 1001 thế giới, Yang Jiamin, người xếp thứ 20 thế giới, tỏ ra lịch sự trước rồi tấn công. Cô ấy đã cho đối thủ của mình điểm đầu tiên trong cả hai ván đấu. , nhưng cô sớm nhận ra Reversal, họ thắng ván đầu tiên 21-7 và ván thứ hai dễ dàng thắng 21-8. Toàn bộ trận đấu chỉ kéo dài 22 phút.

Đối thủ của Yang Jiamin ở vòng tiếp theo là tay vợt người Mauritius Kate Foo Kune, xếp thứ 97 thế giới, cô được kỳ vọng sẽ có thêm một chiến thắng nữa và dễ dàng tiến vào top 16.

Ngược lại, Xu Yongkai/Chen Weihan, người lần đầu tiên thi đấu tại Thế vận hội, được xếp vào một nhóm khó, ngoài Chen Tangjie/Du Yiwei, người đứng thứ 9 thế giới, họ còn nằm trong số đó. cũng cùng nhóm với sự kết hợp của Trung Quốc Feng Yanzhe, người đứng thứ hai thế giới. / Huang Dongping, và sự kết hợp của người Mỹ Qiu Kaixiang / Jennie Gai (Jennie Gai, số 30 thế giới), vì vậy phần mở đầu này rất quan trọng đối với họ. .

Trong ván đầu tiên, đội tuyển Trung Quốc, xếp thứ 18 thế giới, thi đấu tốt nhưng bị dẫn trước 11-10 trước khi bị đối thủ vượt qua. Cuối cùng sau khi bắt kịp tới 21, trận đấu bị mất điểm, để đối thủ dẫn trước 23-21.

Việc mất điểm một cách đau đớn trong ván đầu tiên đã ảnh hưởng đến tâm trạng của họ

Lúc đầu lên cao rồi xuống thấp trong ván đầu tiên rõ ràng đã ảnh hưởng đến tâm trạng của Xu Yongkai/Chen Weihan. Cả hai bắt đầu mắc nhiều sai lầm hơn trong trận đấu. ván thứ hai, và cuối cùng thua 12-21. Chỉ khi chiến thắng, chúng ta mới có thể giữ được hy vọng vượt qua vòng loại.

Cả hai đều không giấu được sự thất vọng sau trận đấu. Chen Weihan tin rằng nếu thời gian có thể lặp lại, cô ấy sẽ quyết đoán hơn khi giành được điểm ở ván đầu tiên.

"Tôi nghĩ đối thủ của chúng tôi đã trở nên tự tin hơn sau khi giành chiến thắng ở ván đầu tiên, nhưng chúng tôi thì ngược lại. Tôi nghĩ chúng tôi đã quá dè dặt và nên chơi thoải mái hơn."

Vòng tiếp theo sẽ gặp Xu." Yongkai, cặp số 2 thế giới: Cố gắng tạo ra mối đe dọa

Với chưa đầy 24 giờ nghỉ ngơi, cặp đôi nam nữ Trung Quốc sẽ đấu lại Feng Yanzhe và Huang Dongping vào sáng Chủ nhật (28). Cả hai đều biết rất rõ rằng sau trận thua trước đội tuyển Malaysia, việc vượt qua vòng loại đã trở thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

吴多泉在中华游泳会举行的团队介绍会上公布参选阵容,10人团队中有七位现任管理层成员。团队得到现泳联会长蔡荣俊的支持。蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病(chronic myeloid leukemia,一种癌症),星期三(17日)宣布任满后将不会竞选连任。

纳沃内今年的上升速度极快,年初还排在前100以外的他,目前世界排名已升至第36位,列此赛事第四种子球员。

科尔的12人名单可以说是篮球史上最具天赋的阵容,由詹姆斯(James)、柯里(Curry)和杜兰特(Durant)领衔,他们的目标是为美国队带回连续第五枚奥运男篮金牌。

Xu Yongkai nói: "Chúng tôi không mong đợi có thể đánh bại họ (Feng Yanzhe/Huang Dongping). Dù sao thì họ cũng là sự kết hợp đứng thứ hai trên thế giới, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra mối đe dọa với họ."

Feng Yanzhe /Huang Dongping đã đánh bại Qiu Kaixiang/Jenny Guy 21-11, 21-14 trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Xét về thành tích đối đầu, Xu Yongkai/Chen Weihan đã thua hai trận đấu trước đó với họ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền