Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Dù thi đấu ngoan cường nhưng vẫn thua đội tuyển cầu lông Trung Quốc. Vợ chồng cầu lông Trung Quốc bỏ lỡ trận tứ kết |

ngày phát hành:2024-07-01 06:08    Số lần nhấp chuột:196

Dù thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường nhưng vợ chồng cầu lông Trung Quốc Xu Yongkai/Chen Weihan vẫn thua 13-21, 17-21 ở trận đấu vòng bảng đôi nam nữ thứ hai diễn ra vào sáng Chủ nhật (28/7), giờ Paris. Sự kết hợp của Trung Quốc Feng Yanzhe/Huang Dongping, đứng thứ hai thế giới, quyết tâm bỏ lỡ trận tứ kết.

Feng Yanzhe/Huang Dongping đã giành được vị trí trong top 8 sớm hơn dự kiến ​​một vòng với hai chiến thắng liên tiếp.

THỂ THAO

Bởi vì họ đã thua sự kết hợp của Malaysia Chen Tangjie/To Yiwei 21-23, 12-21 trong phần mở đầu ngày hôm trước, kết quả sau đó đã đánh bại sự kết hợp của Mỹ Qiu Kaixiang 2-0 sau khi sự kết hợp của Trung Quốc phải chịu một thất bại khác hôm nay/ Jennie Gai (thứ 30 thế giới) có nghĩa là ngay cả khi đội tuyển Trung Quốc đánh bại đội Mỹ trong trận đấu cuối cùng vào thứ Hai (28), họ sẽ không thể vượt qua vòng bảng.

Trong ván đấu này, đội tuyển Trung Quốc đã ghi được ba điểm liên tiếp ngay từ đầu, nhưng Xu Yongkai/Chen Weihan đã không làm xáo trộn vị trí của mình, thay vào đó họ đã phục hồi từng điểm một và thậm chí còn dẫn trước 11 đến 10. có lúc, nhưng họ đã nhiều lần mắc lỗi Feng Yanzhe, tập hợp lại sau khi trở lại sau giờ nghỉ và phối hợp với Huang Dongping để giành chiến thắng ở ván đầu tiên với tỷ số 21-13.

阿根廷早前在首轮遭遇扳平球被吹无效,最终无奈吞下败仗的情况。阿根廷国奥足球队主帅马斯凯拉诺(Mascherano)赛后抨击,整个过程是个“耻辱”,犹如“闹剧”。阿根廷接下来将于新加坡时间下星期二(30日)面对乌克兰,寻求出线机会。

面对打法特殊且不熟悉的对手,张本智和/早田希娜遭遇苦战,最终5比11、11比7、4比11、13比15、10比12输球。

THỂ THAO

15:20(新加坡时间) — 羽毛球混合双打:许永凯/陈薇涵以0比2不敌马来西亚陈堂杰/杜颐沩。

如果目前遭受大腿伤患困扰的纳达尔在星期天(28日)战胜匈牙利选手福索维奇(Fucsovics),他将第60次与乔科维奇交手。

可丽雅曾告诉《联合早报》记者,三年前能站上东京奥运会的舞台,其实是个意外惊喜。她坦言,当时还懵懵懂懂的,赛后也不知道自己输在哪里,但现在的她已显然变得更成熟,自我意识更强,也清楚知道她在做什么。

Trong ván thứ hai, tổ hợp Trung Quốc dẫn trước về tỷ số và tiếp tục dồn ép tổ hợp Trung Quốc. Khi tỷ số đang là 8-7, Xu Yongkai ghi bàn bằng một pha di chuyển giả thông minh và ấn định tỷ số là 8. Nhưng cũng giống như trận đấu trước, Feng Yanzhe/Huang Dongping cuối cùng đã chứng tỏ được sức mạnh của mình là tay vợt mạnh thứ hai thế giới và giành chiến thắng 21-17.

Đội tuyển Trung Quốc này mới bắt đầu thành lập đội cách đây hai năm nhưng đã nhanh chóng phát triển sự ăn ý, đã đánh bại Qiu Kaixiang/Jenny Guy với tỷ số 21-11, 21-14 trong ván đấu trước.

Xu Yongkai đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước trận chiến này rằng ông không mong đợi có thể đánh bại được tổ hợp Trung Quốc dù họ đứng thứ hai thế giới nhưng họ sẽ cố gắng hết sức để gây rắc rối cho đối thủ. Đánh giá từ trò chơi này, Và họ đã làm được.

Sau khi Chen Weihan được xác nhận bị loại, cô viết trên mạng xã hội: "Không khí trên sân vận động thật sốc, rất khác so với những gì tôi đã trải qua trước đây. Vì sự căng thẳng và gánh nặng của mọi người mong đợi, chúng tôi thấy khó có mặt ở đây để phát huy những gì tốt nhất của mình nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền