Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sự phục hồi của Mỹ thúc đẩy tâm lý thị trường, STI tăng 0,88% |

ngày phát hành:2023-12-18 05:16    Số lần nhấp chuột:88

Sự phục hồi ở Hoa Kỳ chỉ sau một đêm đã thúc đẩy tâm lý nhà đầu tư, khiến cổ phiếu ngân hàng Singapore tăng giá. Chỉ số Straits Times của Singapore tăng 29,33 điểm hay 0,88% vào thứ Ba (2/7), đóng cửa ở mức 3367,90 điểm.

Các thị trường chứng khoán lớn khác ở Châu Á-Thái Bình Dương tăng ít hơn và giảm nhiều hơn. Tokyo dẫn đầu tăng 1,24%; Hồng Kông và Thượng Hải tăng lần lượt 0,21% và 0,08%; Đài Loan, Thâm Quyến, Sydney và Seoul đều giảm với mức giảm từ 0,42% đến 0,83%.

Wang Binni, giám đốc đào tạo phân tích kỹ thuật tại Taiyuan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng mặc dù gần đây hoạt động kinh doanh chênh lệch giá đã xảy ra ở chứng khoán Mỹ nhưng sự phục hồi qua đêm của cổ phiếu công nghệ đã khơi dậy sự nhiệt tình của thị trường. Ngoài ra, dòng vốn chảy vào trái phiếu đón chờ việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất sớm đã dần quay trở lại thị trường chứng khoán do việc trì hoãn cắt giảm lãi suất gần đây, đẩy cổ phiếu ngân hàng trong nước tiếp tục tăng. Đánh giá theo khối lượng giao dịch hôm thứ Ba, cổ phiếu ngân hàng sẽ vẫn mạnh trong ngắn hạn.

Nhà môi giới chứng khoán cấp cao Feng Shijun tin rằng mặc dù chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng nhẹ qua đêm nhưng nhiều thị trường ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vẫn đang trong tình trạng củng cố do chỉ số chứng khoán tương lai thấp hơn. Tâm lý thị trường dường như không ổn định trước bài phát biểu của Chủ tịch Fed vào thứ Ba. Các sự kiện mà nhà đầu tư cũng nên chú ý trong tuần này bao gồm cuộc họp lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp, cũng như kỳ vọng lợi nhuận doanh nghiệp trong nửa đầu và quý hai.

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1,11 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 1,32 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 268 mã tăng giá và 302 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 10 cổ phiếu tăng giá, 19 cổ phiếu giảm giá và 1 cổ phiếu không đổi.

Mức tăng lớn nhất là DBS Group (DBS) và Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC).

市区重建局星期一(7月1日)发布我国今年第二季私宅价格预估数据显示,整体私宅价格环比涨幅从第一季的1.4%趋缓至1.1%。

这项自2020年推出的评估,从问责制和透明度、影响力和负责任投资、维持正当性和长期生存等方面,衡量全球主权财富基金的表现。

新加坡海峡时报指数在6月微跌0.11%, 但整个第二季仍上涨3.37%。

信托通过收购法兰克福数据中心24.9%的股份和大阪数据中心10%的股份,继续增加投资组合的地域多元化。这两项收购使信托每单位派息(DPU)增长了5.6%。

THỂ THAO

Các mã giảm mạnh nhất là Sembcorp Industries và Jardine Matheson, giảm lần lượt 4,32% và 3,25%, đóng cửa ở mức 4,65 nhân dân tệ và 34,29 đô la Mỹ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Keppel Ltd đã thông báo rằng họ sẽ hợp nhất hai công ty con gián tiếp thuộc sở hữu toàn bộ của mình là Keppel Fund Management và Keppel Capital Alternative Asset, từ ngày 28 tháng 6 để hợp lý hóa cơ cấu tổ chức của công ty. Điều này dự kiến ​​sẽ không có bất kỳ tác động trọng yếu nào đến tài sản hữu hình ròng trên mỗi cổ phiếu và thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty trong năm tài chính hiện tại. Công ty đóng cửa ở mức 6,36 nhân dân tệ vào thứ ba, giảm 1,24%.

ISOTeam công bố thành lập công ty con ISOTeam BuildTech nhằm thúc đẩy việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động xây dựng doanh nghiệp và bảo trì bất động sản. Công ty sẽ cung cấp các giải pháp thiết kế và tự động hóa cho môi trường xây dựng bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo và robot. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 6,1 cent.

THỂ THAO

Capital World, một công ty bất động sản được niêm yết trên Catalist, đã thông báo rằng công ty con Capital City Property Sdn Bhd (CCPSB) đã nhận được 5 triệu RM từ MK Mustafa vào ngày 5 tháng 6 (khoảng 1,42 triệu đô la Singapore), và 25 RM còn lại triệu sẽ được thanh toán trước ngày 16 tháng 8. Đến nay, CCPSB đã nhận được tổng số tiền đặt cọc là 85 triệu RM, chiếm 23% giá mua. Giá cổ phiếu của Metropolis Land đóng cửa ở mức 0,3 cent.

SMI Vantage, được đưa vào danh sách theo dõi, đã thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng công ty con SMI CS do họ sở hữu hoàn toàn đã ký một hợp đồng cho thuê mới ở Sarawak để mở địa điểm thứ hai nhằm khai thác tiền mã hoá và tăng cường sản xuất. bằng 50%. Điện dùng để khai thác chủ yếu được tạo ra từ thủy điện. Giá cổ phiếu đóng cửa của công ty giảm 4,35% xuống 2,2 cent.

Báo cáo kết quả hoạt động năm tài chính 2024 do Renaissance United công bố, được đưa vào danh sách theo dõi, cho thấy rằng do sự suy giảm giá trị tài sản vô hình liên quan đến hoạt động kinh doanh phân phối khí đốt tự nhiên của công ty tại Trung Quốc, lợi nhuận trước thuế của tập đoàn tổn thất đạt 8,66 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, tăng trưởng doanh thu từ công ty con ESA Electronics của tập đoàn và doanh số bán khí đốt tự nhiên ở Trung Quốc, cũng như thu nhập từ việc bán đất ở Hoa Kỳ, đã giúp doanh thu của công ty tính đến cuối tháng 4 tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. năm lên 93,45 triệu nhân dân tệ. Giá cổ phiếu của công ty vẫn ở mức 0,1 cent.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền