Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Ngược dòng cách biệt 3 bàn, đội tuyển bóng đá nữ Australia suýt đánh bại Zambia 6-5 |

ngày phát hành:2024-06-26 02:22    Số lần nhấp chuột:64

(Tin tức toàn diện tốt đẹp) Úc đã lật ngược tình thế cách biệt 3 bàn trong trận đấu vòng bảng bóng đá nữ Olympic Paris vào Chủ nhật (28 tháng 7) và suýt đánh bại Zambia với tỷ số 6-5 để giữ hy vọng vượt qua vòng loại.

Australia đã khởi đầu tệ hại ở trận đầu tiên ở bảng B, khi thua Đức 0-3, do đó, họ phải thắng ở trận thứ hai trước Zambia để cứu lấy số phận bị loại sớm.

Úc đã thua Zambia với tỷ số 2-5 ngay khi hiệp hai của trận đấu bắt đầu và sắp phải chịu thêm một thất bại nữa. Tuy nhiên, Australia đã phục hồi kịp thời để lội ngược dòng thắng lợi nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 90 của Michel, kết thúc trận đấu hấp dẫn này.

xỔ số

Zambia dẫn trước nhờ bàn thắng của Barbara ở phút đầu tiên. Mặc dù Australia gỡ lại bàn thắng sáu phút sau đó, Zambia cũng không chịu thua kém và trả đũa bằng cách ghi hai bàn, và sau đó Australia đáp trả bằng một bàn thắng khác. Barbara ghi bàn thắng thứ ba trong thời gian bù giờ trước khi hiệp một kết thúc, giúp Zambia dẫn trước 4-2.

Trong hiệp hai, Zambia ghi thêm một bàn thắng nữa để tạo lợi thế dẫn trước 3 bàn, nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi đáng kể với bàn phản lưới nhà của Zambia ngay sau đó.

Phút 58, sau khi Australia nhận được "món quà lớn" từ Zambia, Stef đã ghi bàn thắng ở phút 65 và thực hiện quả đá phạt đền 13 phút sau đó, ấn định tỷ số thành công 5-5. Michelle đã đưa ra quyết định cuối cùng và mang về chiến thắng quan trọng cho Australia.

盛李豪和黄雨婷在上星期六(27日)的10米气步枪混合团体赛中,为中国队赢得本届奥运会的首枚金牌。

女子铁人三项比赛预计星期三(31日)同时间进行。

第二次参加奥运的赛伊达(36岁)在前500米处于领先地位,但优势到1000米时逐渐被缩小。到了1500米,雅留维斯已反超,并手握五秒优势,最后以11秒之优过线。

我以为遇到了救世主,岂料那个柜台只提供咨询服务,要验证记者证只能在里面。我当下傻眼,问他们是否有办法再进去,他们却无奈地说:“sorry!”。所幸后来一名看起来较资深的工作人员告诉我,其实验证记者证的地方不止机场,这才让我松了一口气。

纳达尔于本地时间星期天(7月28日)首圈中快速拿下第一盘。虽然福索维奇在第二盘占了上风,并成功将大比分扳平成1比1,但纳达尔最终还是成功以2比1大比分拿下比赛。

有美国职业篮球联赛(NBA)丹佛金块(Denver Nuggets)球星约基奇(Jokic)压阵的塞尔维亚在开始阶段一度给予美国队顽抗,无奈最终还是难敌球星云集的美国队。

Ngoài ra, Hoa Kỳ ở cùng bảng đã đánh bại Đức 4-1 và giành trước một suất vào bán kết.

Mặt khác, Canada, bị trừ sáu điểm, đã nhờ vào bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút thứ 12 của hiệp phụ để đánh bại chủ nhà Pháp với tỷ số 2-1, nuôi hy vọng vượt qua vòng loại. Nhóm A.

Ghi hai bàn trong hiệp phụ, Nhật Bản đảo ngược Brazil và giành chiến thắng

Cùng lúc đó, nhà vô địch World Cup Tây Ban Nha đánh bại Nigeria 1-0, giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở bảng C và giành suất tham dự trận tái đấu. Nhật Bản, đội cùng bảng, dựa vào hai bàn thắng liên tiếp để bù giờ, lội ngược dòng thắng Brazil 2-1, cướp ba điểm của chiến thắng.

Sau khi Brazil dẫn trước trong hiệp hai, đội trưởng Nhật Bản Saki Kumagai đã ghi bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ hai để cân bằng tỷ số. Cầu thủ 19 tuổi Moeko Furukawa vào sân thay người đã ghi một bàn thắng đẹp mắt 4 phút sau đó giúp Nhật Bản lội ngược dòng giành chiến thắng và giữ cơ hội đi tiếp. Điều này có nghĩa là Nhật Bản và Brazil hiện đang có cùng thành tích 1 thắng 1 thua, mỗi bên có 3 điểm.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền