Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Thua tay vợt thứ ba thế giới, nữ vận động viên epee Ke Liya của nước tôi lần thứ hai liên tiếp dừng chân ở top 32 |

ngày phát hành:2024-07-15 06:49    Số lần nhấp chuột:75

Nữ vận động viên đấu kiếm Trung Quốc Ke Liya đã thua 10-15 trước Á quân epee nữ Giải vô địch thế giới 2023 Alberta đến từ Ý trong top 32 nội dung epee nữ tại Thế vận hội Olympic Paris diễn ra vào chiều thứ Bảy (27 tháng 7), giờ Paris . ·Alberta Santuccio, dừng chân ở top 32 trong hai kỳ Thế vận hội Olympic liên tiếp.

Mặc dù Keliya đã vượt qua cuộc thi vòng loại khu vực cuối cùng trong hai Thế vận hội Olympic liên tiếp và cuối cùng đã lên chuyến tàu cuối cùng đến Thế vận hội Olympic, nhưng nó khác với sự chuẩn bị hoảng loạn trong trận dịch ba năm trước. Cô tin rằng lần này. Tôi đã chuẩn bị kỹ hơn nên có chút tiếc nuối khi dừng lại ở top 32.

Cô cho rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với ba năm trước

Ke Liya từng nói với phóng viên của Lianhe Zaobao rằng việc có thể đứng trên sân khấu Thế vận hội Tokyo ba năm trước thực sự là một bất ngờ không ngờ . Cô thừa nhận rằng lúc đó cô vẫn còn bối rối và không biết mình thua ở đâu sau trận đấu, nhưng giờ đây cô rõ ràng đã trưởng thành hơn, tự nhận thức mạnh mẽ hơn và biết chính xác mình đang làm gì.

Trong trận đấu top 32 này, ban đầu cả hai ngang tài ngang sức, nhưng đội xếp thứ ba thế giới Alberta dần dần nới rộng khoảng cách lên 9-5. Keliya không lùi bước, sau đó đuổi theo ba điểm liên tiếp đến 8-10, nhưng Alberta luôn dẫn trước một bước, còn Keliya đáng tiếc bị loại với tỷ số 10-15.

E-SPORT

Koliya thẳng thắn nói sau trận đấu rằng mặc dù thất vọng vì trận thua nhưng cô tin rằng mình đã cống hiến hết mình và sẽ không có gì thay đổi nếu cô làm lại.

因为加拿大在赛前使用无人机侦查对手新西兰的训练情况,导致队里一名助教和一名队伍分析员被遣送回国。贝夫原本只是请求不督战球队对垒新西兰的比赛,然而加拿大足总在收集到更多资料后,决定暂停贝夫的职务。此外,国际足联已针对这起事件,启动纪律程序。

自从巴黎奥组委宣布以环保为由,决定不在奥运村的房间内安装冷气,并沿用东京奥运会的纸板床概念以来,外界的质疑与反对声浪便从未间断,毕竟气候暖化已导致欧洲近年来的夏天酷热难耐,因此为了避免晚上睡不好会影响自家运动员的表现,据报道有不少国家代表团都自带冷气机,新加坡便是其中一个。

Tuy nhiên, việc Maria Luisa Doig Calderon của Peru, người được xếp hạng cao hơn thế giới (thứ 46) bị loại ở vòng 64 vào buổi sáng, sẽ khiến tay vợt xếp hạng 75 người Peru Keliya cảm thấy an ủi phần nào.

Huấn luyện viên Xu Lijie (phải) hướng dẫn Keliya trong trận đấu. (Ảnh của Xie Zhiyang) Xu Lijie an ủi đệ tử: Màn trình diễn rất tuyệt và không cần phải hối tiếc

Huấn luyện viên Xu Lijie của Keriya tiết lộ sau trận đấu rằng Keriya chưa bao giờ đánh bại Maria trước đây nên lần này anh ấy đã có thể loại được đối thủ của anh ấy với tỷ số 15-14 và đạt hạng 32, điều này khiến anh ấy rất hài lòng.

Anh ấy nhấn mạnh một lần nữa rằng tay vợt nữ người Ý Coria thua ở vòng 32 đang xếp thứ ba thế giới, đã vô địch nhiều World Cup và là một trong những ứng cử viên được yêu thích giành huy chương ở Thế vận hội này, vì vậy Coria Có thể có được thành tích như vậy, không cần thiết phải có bất kỳ tiếc nuối nào.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền