Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Trump phải chịu trách nhiệm? Bắt đầu đặt câu hỏi về cách xử lý vụ nổ súng không đúng đắn của Sở Mật vụ

ngày phát hành:2024-07-15 13:40    Số lần nhấp chuột:123

21/07/2024 12:47

Li Xinjie/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã bị bắn và bị thương khi vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13. Thế giới bên ngoài đã đặt câu hỏi về sự sơ suất về an ninh mà Trump ban đầu đã ca ngợi. Sở Mật vụ đã xử lý vụ việc nhanh chóng nhưng trong một cuộc phỏng vấn độc quyền gần đây với giới truyền thông, tôi bắt đầu nghi ngờ rằng vụ việc đã được xử lý không đúng cách.

E-SPORT

Người dẫn chương trình thời sự của "Fox News" Jesse Watters đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với Trump và phó chiến dịch tranh cử JD Vance. Trong cuộc phỏng vấn, Watters đã đề cập đến kẻ xả súng Thomas Cooks Matthew Crooks) đã được phát hiện trước vụ việc và hỏi Trump. , "Không ai bảo bạn đừng lên sân khấu à?"

Hãy tiếp tục đọc...

E-SPORT

Trump chỉ ra rằng ông ấy không nhận được bất kỳ cảnh báo nào và ông ấy có thể đợi 15 hoặc 20 phút trước khi được phép phát biểu trên sân khấu, nhưng không ai nói với ông ấy rằng có tình huống này. nên được coi là một sự giám sát. Ngoài ra, Trump còn đặt nghi vấn rằng những người có mặt tại hiện trường đã nhìn thấy tay súng trèo lên mái nhà nhưng tin tức không được đưa ra mà không rõ lý do.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền