Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Châu Kiệt Luân vui vẻ chia sẻ bức thư tay của Lưu Đức Hoa |

ngày phát hành:2024-09-11 12:50    Số lần nhấp chuột:113

(Tin tức Đài Bắc) Jay Chou sẽ tổ chức chuyến lưu diễn "Carnival" tại Thâm Quyến, Trung Quốc trong bốn ngày liên tiếp bắt đầu từ ngày 12 tháng 9. Ngay khi bước vào khách sạn, họ đã nhận được một lá thư viết tay từ Lưu Đức Hoa. Jay Chou đã chia sẻ bức thư viết tay của Andy Lau trên mạng xã hội với nội dung: "Xin chào Jay Chou, Andy! Tôi luôn muốn nói với bạn rằng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau và hy vọng rằng công việc trong tương lai của chúng ta sẽ diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ hạnh phúc." , cùng nhau khỏe mạnh và thành công trong tương lai." Jay Chou Happy đăng bài: "Ngay khi bước vào cửa, tôi đã nhận được lời chúc phúc từ Lưu Thiên Vương. Tôi cũng cầu chúc Andy được an toàn, khỏe mạnh và buổi hòa nhạc diễn ra tốt đẹp."

THỂ THAO

Khi Châu Kiệt Luân tới Hồng Kông biểu diễn vào tháng 5 năm ngoái, một vị vua khác là Jacky Cheung cũng gửi xoài và một lá thư viết tay đến hậu trường, Jacky Cheung lúc đó đã viết: "Đêm nay và ngày mai là hai buổi hòa nhạc cuối cùng của bạn ở Hong Kong. Tôi gửi cho bạn một hộp xoài 'Con trai của Mặt trời' để phù hợp với danh hiệu 'Con trai của Mặt trời' của bạn, tôi hy vọng nó có thể mang lại cho bạn thời tiết tốt và hoàn thành chuyến đi đến Hồng Kông lần này thành công!”

周杰伦去年5月到香港开唱时,另一位天王张学友也送芒果和亲笔信到后台,当时张学友写道:“今明两晚是你在香港这次演唱会的最后两场,送上一盒‘太阳之子’的芒果,配上你‘太阳之子’的称号,希望可以为你带来好天气,顺利成功地完成这次香港之旅!加油!”

快手官方账号对此称,“已经在处理这个问题。”另外,辛巴的抖音平台直播功能未受到影响。辛巴旗下其他主播如“蛋蛋”、“时大漂亮”等账号的直播功能也没有被封禁。

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

黎爱莲是中英混血儿,她是1960年代至1970年代香港著名西洋流行曲女歌手,与曾演出周星驰电影《功夫》的资深演员梁小龙,在1975年结婚。

Jay Chou gần đây cũng thông báo rằng anh ấy sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại Taipei Arena vào tháng 12. Anh ấy lại tổ chức một buổi hòa nhạc solo ở Đài Bắc sau bảy năm, và đây cũng là buổi hòa nhạc solo đầu tiên được tổ chức tại Taipei Arena.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền