Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cục Dự trữ Liên bang gợi ý cắt giảm lãi suất ngay từ tháng 9, chứng khoán Mỹ tăng, giá vàng tăng |

ngày phát hành:2024-08-01 03:28    Số lần nhấp chuột:97

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ giữ nguyên lãi suất lần thứ tám liên tiếp và ám chỉ rằng họ có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 9. Tin tức này đã thúc đẩy tâm lý thị trường, khiến một số thị trường chứng khoán châu Á tăng cao hơn.

Khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), Đài Loan hoạt động tốt nhất, tăng 1,99%; thị trường chứng khoán Singapore giảm 1,04%. Ba chỉ số chính của Hoa Kỳ mở cửa cao hơn vào tối thứ Năm theo giờ Singapore, với S&P 500, Nasdaq và Dow Jones tăng từ 0,18% đến 0,28%.

Đồng thời, giá vàng đạt mức cao mới trong hai tuần, giao dịch ở mức 2.479,2 USD/ounce vào lúc 6 giờ chiều Thứ Năm.

Tính đến 6 giờ chiều thứ Năm, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đã giảm 5 điểm cơ bản xuống 4,05%. Chỉ số đô la Mỹ (DXY), phản ánh đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ chính, tăng 0,24% lên 104,35.

Sau khi kết thúc cuộc họp lãi suất kéo dài hai ngày, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) đã duy trì phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% đến 5,5%, đây là mức cao nhất trong hơn 20 năm qua. năm.

Việc cắt giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 9 sẽ giúp giảm bớt những lo ngại như xung đột thương mại gia tăng

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã chỉ ra trong cuộc họp báo vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng mấu chốt nằm ở dữ liệu tổng thể, triển vọng kinh tế đang thay đổi. và sự cân bằng rủi ro Điều này phù hợp với niềm tin rằng lạm phát sẽ giảm và thị trường lao động sẽ vẫn mạnh. Nếu tiêu chuẩn đó được đáp ứng, việc cắt giảm lãi suất có thể diễn ra ngay sau cuộc họp tháng 9.

Ray Sharma-Ong, giám đốc giải pháp đầu tư đa tài sản ở Đông Nam Á tại Aberdeen, cho biết rằng nếu Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất từ ​​tháng 9, điều đó sẽ giúp xoa dịu những lo ngại của thị trường về cuộc bầu cử Hoa Kỳ và tăng cường thương mại xung đột. Đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ yếu đi, điều này sẽ có lợi cho thị trường chứng khoán châu Á.

"Chúng tôi kỳ vọng các khu vực như Ấn Độ và các cổ phiếu phòng thủ như quỹ tín thác đầu tư bất động sản châu Á (REIT) sẽ hoạt động tốt vì chúng phải đối mặt với ít rủi ro thương mại hơn và sẽ được hưởng lợi từ môi trường lãi suất thấp hơn."

Wu Rongren, nhà quản lý danh mục đầu tư của Eastspring Investments, cho biết lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ thường giảm vào thời điểm bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất. "Lợi suất trái phiếu chính phủ Singapore dự kiến ​​sẽ giảm cùng mức với lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ vì mối tương quan của chúng với trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ khá cao. Trong vài tuần qua, trái phiếu chính phủ Singapore đã phục hồi nhờ kỳ vọng ngày càng tăng về việc Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất."

橙易集团(OrangeTee Group)首席研究与战略总监孙燕清说:“私宅转售量的跌幅比预期更显著。”

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

未来贸易与投资中心将开发以实践为导向,且受行业认可的竞争力框架和相关课程,以此帮助从业者加深对贸易和投资问题的理解,从而增强企业跨境发展的能力。

环通物流集团成立于2000年,目前是新加坡最大的物流公司之一。公司在本地有六个物流设施,货仓总楼面面积超过130万平方英尺。

2016年底,在石油化工业工作了10年的陈永川,接到了裁员消息。这无异于晴天霹雳——作为家里唯一的收入来源,如何支撑起整个家庭,并养育刚出生的孩子?

Chiến lược gia lãi suất của Ngân hàng DBS Liao Yuming cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng trong vài ngày giao dịch vừa qua, lãi suất đồng đô la Singapore dài hạn đã theo sau lãi suất đồng đô la Mỹ thấp hơn. Dự trữ cắt giảm lãi suất, đồng đô la Singapore sẽ giảm lãi suất qua đêm (SORA) và Lãi suất tài trợ qua đêm có bảo đảm (SOFR) đã giảm.

BẮN CÁBẮN CÁ

"Lãi suất SGD ngắn hạn rõ ràng sẽ giảm khi Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất; tuy nhiên, nếu nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn mạnh thì mức giảm lãi suất có thể khiêm tốn hơn."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền