Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Wu Sang-wook giành chức vô địch kiếm thuật nam, viết lại lịch sử đấu kiếm Hàn Quốc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-14 14:48    Số lần nhấp chuột:152

Tay đấm Oh Sang-wook đã viết lại lịch sử môn đấu kiếm Hàn Quốc tại Paris vào sáng sớm Chủ nhật (28/7) theo giờ địa phương. Anh trở thành người Hàn Quốc đầu tiên tiến vào trận chung kết kiếm chém cá nhân nam Olympic và giành chức vô địch.

Đội kiếm kiếm nam Hàn Quốc đã hai lần liên tiếp vô địch ở nội dung đồng đội Olympic, nhưng chưa có tuyển thủ nào lọt vào vòng chung kết cá nhân. Thành tích tốt nhất trước đó là huy chương đồng của Kim Jung-hwan năm 2016. .

Wu Sang-wook 27 tuổi tham dự Thế vận hội Tokyo với tư cách là số một thế giới năm 2021 nhưng không may dừng bước ở tứ kết với tư cách là nhà vô địch thế giới, anh vẫn duy trì phong độ ổn định tại Thế vận hội Paris. chu kỳ, lần lượt giành chức vô địch châu Á và Đại hội thể thao châu Á.

BẮN CÁ Sau khi giành chiến thắng ở bán kết, Oh Sang-wook (phải) đã lập kỷ lục mới cho đội đấu kiếm Hàn Quốc ở nội dung kiếm chém cá nhân nam Olympic. (Reuters)

Trong trận chung kết với Fezani của Tunisia, đội xếp thứ 14 thế giới, Wu Shangxu, người xếp thứ tư thế giới, không gặp nhiều thách thức. Anh dễ dàng mở ra khoảng cách điểm số giữa hai người với tỷ số 14-5, mặc dù anh bị dẫn trước. sau đó bị đối thủ phản công đánh bại nhưng vẫn thắng 15-11.

Wu Sangxu đã giành được huy chương vàng cùng các đồng đội trong cuộc thi đồng đội Olympic vừa qua. Nhiệm vụ tiếp theo của anh là bảo vệ danh hiệu của mình.

Kiếm sĩ số một thế giới người Ai Cập Sisi đã thua trong trận tranh huy chương đồng trước đó và kiếm sĩ hạng bảy thế giới Samele (Ý) đứng thứ ba.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền