Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tia lửa bùng lên từ phòng điều khiển ga Miaoli của Đường sắt Đài Loan, nhà ga vội vàng dập tắt, gây báo động giả

ngày phát hành:2024-05-02 22:12    Số lần nhấp chuột:146

26/07/2024 21:17

[Phóng viên Zhang Xunteng/Miaoli Report] Trong phòng điều khiển tàu của Ga đường sắt Miaoli Đài Loan, tia lửa bùng phát từ đường dây máy tính bảng điều khiển lúc 7 giờ tối hôm nay (ngày 26). Nhân viên khẩn cấp của ga đã sử dụng bình chữa cháy để dập lửa. Sở cứu hỏa chính quyền quận Miaoli Theo báo cáo, nhân viên đã đến hiện trường và nghi ngờ vụ cháy là do đường dây kết nối máy tính. Rất may, hoạt động của đoàn tàu không bị ảnh hưởng và đó là báo động giả.

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, đám cháy đã được nhân viên nhà ga dập tắt. Cảnh sát đường sắt cũng khẩn trương kéo phong tỏa lực lượng cứu hỏa vào khu vực kiểm soát để kiểm tra và phát hiện phần đế của dây nối đã bị cháy đen. Người ta nghi ngờ có liên quan đến một đám cháy bùng phát ở mạch máy tính nhưng tia lửa đã được dập tắt kịp thời và không ảnh hưởng đến hoạt động của phương tiện. Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được cảnh sát đường sắt và lực lượng cứu hỏa xác định thêm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, nhân viên nhà ga không sẵn lòng bình luận về nguyên nhân vụ tai nạn, nhấn mạnh rằng Tập đoàn Đường sắt Đài Loan sẽ lên tiếng và vụ việc đang được cảnh sát xử lý.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

消防局表示,晚間8點40分獲報,有工程人員指出,台9線蘇花公路靠近116.3公里處、新澳隧道北口,因路基掏空,下山時自後照鏡看到後方車輛疑似掉落邊坡,請求協助。目前已派出南澳分隊、蘇澳及馬賽分隊、第四大隊前往馳援。

惟站方人員對意外發生原因,不願表示意見,強調要由台鐵總公司發言,案由警方處理中。

大樂透:06、19、23、35、41、46,特別號:08。

BẮN CÁBẮN CÁ

楊梅警方當晚11點多循線,前往中壢區查獲熊男到案,他的酒測值還高達0.48MG/L,經桃園地檢署起訴後,桃園地方法院排定5月間由國民法官審理,今天宣判,熊男因公共危險罪酒後駕車致人於死判刑6年6月,肇事逃逸判刑3年,應執行有期徒刑8年6月,全案還能上訴。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền