Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: Shan Yichun và Chen Chusheng diễn giải lại bài hát "Tha thứ" của Zhang Yuhua |

ngày phát hành:2024-06-24 22:26    Số lần nhấp chuột:92

Shan Yichun thử thách những ca khúc “nhạy cảm với lứa tuổi” của Singapore trong “The Voice of God”, còn Chen Chusheng thì không ngại bị chất vấn.

Chương trình tạp kỹ về cuộc thi âm nhạc Trung Quốc "The Voice of God" đang diễn ra mùa thứ năm trong năm nay. Các khách mời thường trú của mùa này là Shan Yichun và Chen Chusheng đã dành thời gian để nhận lời phỏng vấn video độc quyền với "Lianhe Zaobao" tới. chia sẻ kinh nghiệm sân khấu khi tham gia chương trình (Click vào video để biết vì sao cả hai lại thích thú với sân khấu).

Shan Yichun 23 tuổi còn trẻ và đầy triển vọng. Anh đã giành chức vô địch "The Voice of China 2020" khi mới 19 tuổi. rất phổ biến trên Internet. Trong khi phát hành đĩa đơn cá nhân, cô cũng đã nhiều lần hát ca khúc chủ đề cho các tác phẩm điện ảnh, truyền hình, kỹ năng ca hát ổn định và tinh tế của cô đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Tôi có một kỷ niệm sâu sắc khi làm việc với Chen Chusheng.

Trong tập thứ năm của chương trình, Shan Yichun và Chen Chusheng đã biểu diễn ca khúc tiêu biểu "Forgiveness" của ca sĩ người Singapore Zhang Yuhua. , họ cũng đã làm rất nhiều thứ ngay tại chỗ để điều chỉnh nó để khiến cô ấy nhớ mãi. Cô cho biết: "Ví dụ như phần hòa âm và phân nhịp, chúng tôi đã điều chỉnh rất nhiều ngay tại chỗ. Bởi vì chúng tôi hy vọng không làm hỏng tâm trạng của bài hát, tập trung vào sự hòa nhập và khả năng nghe tốt."

BẮN CÁ Shan Yichun đã nói như vậy. ở vị trí thứ năm trong chương trình Trình bày ca khúc tiêu biểu "Tha thứ" của ca sĩ người Singapore Zhang Yuhua. (Trích từ studio của Shan Yichun trên mạng xã hội Twitter)

Zhang Yuhua có hai bài hát tên là "Forgiveness". Phiên bản do Shan Yichun hát nằm trong album "Celest" phát hành năm 2002, nhằm tri ân đĩa đơn ra đời năm 2001. Yichun là một bài hát mang hơi hướng tuổi tác nhưng cô vẫn thích bài hát này: "Bài hát này bày tỏ rằng thời gian có thể làm loãng đi mọi thứ, vì vậy tôi thích bài hát này. Một số ca từ cũng mang lại cho tôi sức mạnh."

Đây cũng là một bài hát mang lại cho tôi sức mạnh. Shan Yichun lần đầu tiên hợp tác với Chen Chusheng. Dù cả hai đã gặp nhau trước đó nhưng họ chưa có cơ hội hợp tác. Shan Yichun rất vui vì cuối cùng họ cũng có cơ hội hát cùng nhau trên cùng một sân khấu: "Tôi nghĩ là Brother. Chu Sheng là một người theo đuổi chi tiết. Khi tôi nghe anh ấy hát trong buổi tập, tôi cảm thấy rằng anh ấy thực sự đã nghe bản demo và tập đi tập lại, và anh ấy hát rất chính xác. tính cách khắt khe. Rất dịu dàng, cả trong ca hát lẫn cách nói chuyện."

Ngoài việc hợp tác với Chen Chusheng, Shan Yichun còn biểu diễn cùng các tiền bối khác trong chương trình, điều này khiến cô hào hứng với tư cách là một ca sĩ thế hệ mới: "Tôi quen nhau khi đến "Tianci". Có rất nhiều nhạc sĩ xuất sắc. Tôi có thể hát những bài hát yêu thích của mình với Anh Chu Sheng, và tôi cũng có thể cùng thầy Tao Zhe giới thiệu những bài hát hay đến với mọi người. Thật là vui. để xem nhiều sân khấu xuất sắc và chia sẻ âm nhạc với mọi người "

BẮN CÁ Việc viết lại lời bài hát để tăng thêm sự thú vị đã được đặt ra.

Chen Chusheng, người cũng xuất thân từ một cuộc thi ca hát, đã trở nên nổi bật khi giành chiến thắng trong Cuộc thi ca sĩ PUB toàn quốc do Hồ Nam tổ chức. Truyền hình vệ tinh năm 2003. Năm 2007, anh tham gia chương trình "Happy Boys" của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và giành chức vô địch quốc gia và chính thức ra mắt.

Chen Chusheng, người đã làm việc trong ngành này 17 năm, đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc. Khi được hỏi liệu anh có gặp khó khăn khi hát cover hay không, anh thẳng thắn nói: "Tôi nghĩ thử thách nằm ở việc liệu tôi có gặp khó khăn hay không. có thể mang đến cho mọi người một cảm giác mới mẻ hoặc hát lên những cảm xúc của chính tôi. Điều này Rất quan trọng. Hầu hết các tác phẩm của tôi đều là những sáng tạo, là một quá trình từ đầu, nhưng tôi sẽ biết nhiều hơn về những gì tôi muốn thể hiện. quan trọng là làm thế nào để hiểu và diễn giải tác phẩm. Hãy thể hiện nó lần thứ hai."

Chen Chusheng đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc. Anh thừa nhận rằng thách thức của việc hát cover là liệu chúng có thể mang đến cho mọi người cảm giác mới mẻ hay không. (Trích từ studio Weibo của Chen Chusheng)

Trong tập thứ sáu của chương trình, một giáo viên của Đoàn thẩm định âm nhạc đã không chấp thuận việc Chen Chusheng và Wang Heye chuyển thể bài hát gốc. Cả hai đã hợp tác trong bài hát mang phong cách rock "Thà về nhà uống nước máy", bài hát ban đầu được hát bởi Liu Yemin, một người nghiệp dư âm nhạc. Có ba lời bài hát giống hệt nhau trong bản phối ban đầu, để bài hát không bị nhàm chán, Chen Chusheng đã tình nguyện viết lời bài hát mới lấy cảm hứng từ trải nghiệm của chính mình.

Tuy nhiên, giáo viên của Đoàn Thưởng thức Âm nhạc cho rằng việc chuyển thể từ mới có ý nghĩa khác với bản gốc đã hát. Về vấn đề này, Chen Chusheng vẫn giữ vững quan điểm của mình: "Tôi cảm thấy mình khác với bản gốc. anh ấy (ám chỉ bản gốc đã hát). Tôi không muốn theo đuổi điều tương tự. Che đậy là để bảo tồn những điều tốt đẹp, nhưng nếu giống hệt nhau thì không cần che đậy.”

Anh cho rằng không thể quay lại những ngày còn nghiệp dư và cách hiểu âm nhạc của mỗi người cũng khác nhau, anh nói: “Trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, tôi không thể đảm bảo rằng mọi người sẽ thích nó. Mọi lựa chọn của bạn. làm có thể bị chỉ trích, nhưng nếu chúng ta không đủ can đảm để bổ sung ý tưởng của mình thì đừng che đậy nó Được rồi.”

Thử thách lớn nhất của Chen Chusheng là thời gian.

Trong các chương trình ca nhạc, khách mời cần phải làm vậy. chuẩn bị một giai đoạn mới trong một khoảng thời gian ngắn. Chen Chusheng tin rằng thách thức lớn nhất là thời gian: “Được thực hiện trong thời gian có hạn. Điều quan trọng nhất đối với một tác phẩm mà cả hai bên đều hài lòng là giao tiếp, học bài hát và cố gắng thực hiện. tìm những bài hát mà mọi người đều muốn hát. Trong quá trình này có sự đánh đổi cả tốt lẫn xấu. Vì áp lực về thời gian, có thể cần phải chuẩn bị hai hoặc ba bài hát trong mười ngày. và các công việc khác."

Khi được hỏi về sân khấu đáng nhớ nhất trong "Godsend", Chen Chusheng nói: "Hát "Cưỡi bạch mã" với Xu Jiaying, tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời sau khi hoàn thành nó nên tôi đã rời đi. một ấn tượng sâu sắc. "

"The Voice of Heaven 5" được phân phối độc quyền bởi Liangli Media và phát sóng trên eLe (Singtel TV 11/) lúc 8 giờ tối Chủ nhật hàng tuần. Kênh 501). Người đăng ký CAST Chinese Plus cũng có thể xem qua ứng dụng di động.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền