Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ngày 27 tháng 6 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

ngày phát hành:2023-12-02 18:26    Số lần nhấp chuột:112

▲Triều Tiên tuyên bố thử thành công tên lửa đạn đạo đa đầu đạn

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên vào ngày 27, Tổng cục Tên lửa Triều Tiên đã tiến hành thành công vụ phóng thử nghiệm tách nhiều đầu đạn và dẫn đường vào ngày hôm trước. Việc phóng thử nhằm đảm bảo khả năng sử dụng nhiều đầu đạn để đánh trúng các mục tiêu khác nhau. Theo báo cáo, vụ phóng thử nghiệm được tiến hành trong bán kính từ 170 đến 200 km. Nó sử dụng động cơ giai đoạn đầu của tên lửa đạn đạo nhiên liệu rắn tầm trung đến tầm xa và đầu đạn di động tách rời đã bắn trúng chính xác ba mục tiêu đã xác định trước. .

朴淳瓘表示,公司将怀着深重的责任感,通过一切可行方法为遇难者家属提供必要的帮助。同时全力查明事故原因,切实落实后续措施防止此类事故再次发生。

曹圭鸿表示,政府其间没有为医生们提供良好的工作环境,倍感责任重大。尽管政府决定撤回各种行政命令,但大多数实习住院医师仍未返岗,且不愿与政府对话,令人遗憾。

本轮梅雨将于26日深夜从济州和南海岸开始,27日向南部地区扩大。预计26日至27日两天,济州降雨量将达到50至100毫米。位于滞留锋附近的全罗南道海岸和庆尚南道西部海岸预计会有20~60毫米降雨。

▲Thứ trưởng Ngoại giao Nga kêu gọi Hàn Quốc xem xét lại chính sách đối đầu với Nga

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Andrei Rudenko đã gặp Đại sứ Hàn Quốc tại Nga Lee Do-hoon vào ngày 26, kêu gọi chính phủ Hàn Quốc xem xét lại chính sách đối đầu với Nga và tìm cách đạt được hòa bình, ổn định và hòa giải một cách hiệu quả ở vùng Đông Bắc Châu Á. Nga cũng cáo buộc Hàn Quốc đã phá hủy kết quả hợp tác mang tính xây dựng giữa Nga và Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ qua.

▲ Bộ trưởng công nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản đã đồng ý thành lập nhóm công tác phát triển chuỗi cung ứng năng lượng hydro mới

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Adegen đã gặp Bộ trưởng Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Takeshi Saito tại Washington, Hoa Kỳ, vào ngày 26 theo giờ địa phương để kiểm tra việc thực hiện thỏa thuận đạt được tại Hàn Quốc- Các nhà lãnh đạo Nhật Bản đã họp vào tháng 5 năm nay và thảo luận về việc chuyển giao các kết quả đạt được. Để mở rộng hợp tác xây dựng chuỗi cung ứng năng lượng hydro sạch, hai bên đã nhất trí thành lập cơ chế "Nhóm công tác phát triển chuỗi cung ứng hydro amoniac sạch" mới.

▲Triều Tiên phóng “bóng rác” chống lại Hàn Quốc trong ba ngày liên tiếp

Triều Tiên một lần nữa thả "bóng bay rác" xuống Hàn Quốc vào đêm 26. Đây là ngày thứ ba liên tiếp Triều Tiên thả khinh khí cầu trên bầu trời. Khinh khí cầu đang di chuyển về phía đông nam từ khu vực phía bắc của tỉnh Kyunggi với gió tây bắc. Triều Tiên đã phóng những quả bóng bay cỡ lớn vào Hàn Quốc kể từ ngày 28/5, bên dưới có túi nhựa chứa đầy rác. (Kết thúc)

BẮN CÁ

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên vào ngày 27 tháng 6, Tổng cục Tên lửa Triều Tiên đã tiến hành thành công các cuộc thử nghiệm phân tách và hướng dẫn đơn vị chiến đấu cơ động riêng lẻ vào ngày hôm trước. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

BẮN CÁ

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+5) Khép kín




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền