Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Li Mingzhong tuyên bố kết hôn vì không có tiền và nợ tiền

ngày phát hành:2024-08-12 04:34    Số lần nhấp chuột:194

Vào giữa tháng 9, Li Mingzhong, 48 tuổi và anh trai Li Mingshun đều lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng Chuông vàng Đài Loan lần thứ 59 dành cho Nam diễn viên phim truyền hình ngắn tập/Phim truyền hình. Anh tuyên bố kết hôn với bạn gái lâu năm Jess trên mạng xã hội và chia sẻ nhiều bức ảnh cưới ngọt ngào.

Li ​​​​Mingzhong đăng: "Cuộc sống trong tương lai không còn là chuyện của một người nữa. Mọi kế hoạch và quyết định đều do hai người đưa ra." Anh ấy dán nhãn "Li Sheng Li Tai" và "Một trang mới". trong cuộc sống đã bắt đầu." .

Mong có thêm thành viên mới cho gia đình

Li ​​​​Mingzhong đã trả lời Lianhe Zaobao thông qua người quản lý của Kaiwo vào chiều ngày 20: "Kỳ vọng của tôi về tương lai là tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp của tôi đồng thời cũng tính đến cuộc sống gia đình của tôi, đặc biệt là tôi và vợ đều yêu trẻ con và rất mong có thêm thành viên mới cho gia đình mình. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ! Haha! Anh cũng cảm ơn tờ báo buổi sáng đã đưa tin về cuộc hôn nhân của anh.

E-SPORTE-SPORT Li Mingzhong chia sẻ những bức ảnh cưới ngọt ngào trên mạng xã hội. (Trích từ IG của Li Mingzhong)

Li ​​​​Mingzhong đã cầu hôn thành công bạn gái Jess vào ngày đầu năm mới 2024. Ngày 1 tháng 1 là ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau của họ nên họ đã chọn ngày này để gặp nhau và bước vào hôn nhân giai đoạn tiếp theo của cuộc đời họ cùng nhau chạy xuống.

Trong một cuộc phỏng vấn trên trang bìa phụ bản của Lianhe Zaobao vào cuối tháng 6, Li Mingzhong nói rằng anh đã có một "cuộc sống khó khăn" trong ngành giải trí suốt 12 năm và không hề thấy chút ánh sáng nào cho đến năm 40 tuổi tuổi “Khó khăn là không kiếm được tiền”, rồi còn nợ tiền, không có tiền để ở, không dám về đối mặt với gia đình, sợ mẹ lo lắng, không dám. hãy nghĩ về tương lai, đặc biệt là chuyện hôn nhân”. Anh kể, những ngày thu nhập không ổn định, bạn gái anh không bao giờ ngừng nghỉ. Không có áp lực nào đè nặng lên anh.

快手官方账号对此称,“已经在处理这个问题。”另外,辛巴的抖音平台直播功能未受到影响。辛巴旗下其他主播如“蛋蛋”、“时大漂亮”等账号的直播功能也没有被封禁。

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

黎爱莲是中英混血儿,她是1960年代至1970年代香港著名西洋流行曲女歌手,与曾演出周星驰电影《功夫》的资深演员梁小龙,在1975年结婚。

陈丽贞受访时说:“哇!时间过得真快,想起当年我们1988年第一届的《才华》, 现在已经是老秀啦,哈哈。

影片可见,一身黑色打扮的梁洛施和李长治现身波士顿一家商场内。

Anh ấy cũng nói với Morning Post rằng anh ấy đã sẵn sàng và có đủ tiền để kết hôn. “Cô ấy (bạn gái) đã ở bên tôi được 10 năm và tôi cảm thấy mình không thể trì hoãn cô ấy lâu hơn nữa. Tôi cũng đã già lắm rồi. Nếu có con thì tôi sẽ bao nhiêu tuổi khi con tròn 20 tuổi? Tôi không thể trì hoãn được nữa vì nhiều lý do nên tôi quyết định sinh con. đã kết hôn "

Li Mingzhong (trái) từng nói với Morning Post rằng trong những ngày thu nhập không ổn định, bạn gái chưa bao giờ gây áp lực cho anh. (Trích từ Li Mingzhong IG)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền