Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Rapper P.Diddy bị bắt và có thể bị kết án tù chung thân vì liên quan đến nhiều vụ bê bối tình dục Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-19 18:51    Số lần nhấp chuột:153

(Hollywood News) Rapper nổi tiếng 53 tuổi người Mỹ P.Diddy (Puff Daddy, Sean “Diddy” Combs, Sean Combs) đã dính vào một loạt vụ kiện bê bối tình dục kể từ cuối năm ngoái . Ngoài việc bị vạch mặt là nghi phạm giấu mặt, Justin Bieber (Justin Bieber, Little Justin) còn bị tình cũ Cassandra Ventura tố cáo sử dụng bạo lực, cưỡng hiếp, lạm dụng và điều khiển cô bằng ma túy, rượu. buôn bán. Biệt thự đã bị đột kích.

她写下:“我们的小公主Skye两周大了!这是疯狂而疲惫的两星期,我们仍在努力解决这个问题,但是我们非常爱你。你太可爱了,你很完美。”

他透露自己有家族遗传的长期久坐、憋尿等问题,自己因为太爱看电影了,常在看电影时憋尿,忍住不去上厕所,但这对摄护腺来说,会造成很大伤害。

Công tố viên đã công bố cáo trạng của P. Diddy tại một cuộc họp báo và trưng bày những khẩu súng thu được trong quá trình khám xét. (Reuters)

Theo tin tức mới nhất, Diddy đã bị bắt. Tòa án Liên bang Hoa Kỳ tuyên bố rằng nếu bị kết án về mọi tội danh, anh ta có thể bị kết án tù chung thân.

Theo phương tiện truyền thông "CNN" của Hoa Kỳ, Diddy bị bắt tại khách sạn Park Hyatt ở Manhattan vào tối thứ Hai, giờ Mỹ, cảnh sát cũng đến khám xét nhà anh ta và tìm thấy nhiều khẩu súng tại nhà anh ta.

Luật sư Hoa Kỳ Damian Williams đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng vụ bắt giữ dựa trên bản cáo trạng được niêm phong dài 14 trang. Các cáo buộc chính bao gồm âm mưu lừa đảo và buôn bán tình dục (buôn người), bạo lực, tấn công tình dục. lạm dụng tình dục và tội phạm ma túy, cũng như việc thành lập một nhóm tội phạm và các thành viên của nhóm này để lạm dụng và đe dọa phụ nữ và các nạn nhân xung quanh họ, cũng như bắt cóc, đốt phá, hối lộ và cản trở công lý.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ Con trai ruột khác của P.Diddy là Justin Combs (trái) và ca sĩ hip-hop Quincy Brown (Quincy Brown) đã xuất hiện trước tòa. (Reuters)

Luật sư Marc Agnifilo của Diddy trả lời: "Chúng tôi thất vọng với quyết định truy tố ông Combs một cách bất công của Luật sư Hoa Kỳ." Ông nói rằng Diddy đã hợp tác với bản cáo trạng và tự nguyện chuyển đến New York vào tuần trước. Đội cũng khẳng định anh vô tội và không có gì phải giấu giếm, đồng thời mong được minh oan trước tòa.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền