Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Xu Nailin tổ chức sinh nhật lần thứ 65 vào dịp Trung thu và được tiết lộ sẽ "nghỉ hưu sau 5 năm nữa" |

ngày phát hành:2024-04-30 00:03    Số lần nhấp chuột:59

(Tin toàn diện) Ngày 17 tháng 9 trùng với Tết Trung thu và cũng là sinh nhật lần thứ 65 của ngôi sao chương trình tạp kỹ Đài Loan Hsu Nailin. Mới đây anh đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào với vợ lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật cô ấy trước. Bạn tôi, nữ nghệ sĩ Đài Loan Xiong Xiong, đã đăng trên Facebook để chúc mừng sinh nhật Xu Nailin và cũng tiết lộ rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu sau 5 năm nữa.

Xiong Xiong đã đề cập trong bài viết lý do tại sao anh ấy yêu anh Nai nhất. Họ có cùng cung hoàng đạo và nhóm máu, và các cung hoàng đạo của họ cùng giới tính. Anh ấy tiếp tục nói: "Anh ơi. Nai sẽ luôn làm việc đúng giờ hoặc sớm và sẽ không bao giờ bị trì hoãn!" Tôi làm việc một mình, tự mình làm mọi việc và không hề giả vờ!"

ĐÁ GÀ Nghệ sĩ Đài Loan Xiong Xiong đã đăng ảnh với Xu Nailin và gửi một bức ảnh tin nhắn gửi lời chúc sinh nhật. (Trích từ Facebook của Xiongxiong)

Cô ấy cũng tiết lộ khía cạnh tiết kiệm của Xu Nailin: “Tôi đã sử dụng túi LV hơn 40 năm và tôi không nỡ vứt nó đi nếu nó bị hỏng, nhưng tôi rất hào phóng với mọi người và thích uống trà và đậu phộng! Tôi có một bữa sáng ngon lành. Ăn bánh bao thật thú vị!

ĐÁ GÀ

Hình ảnh yêu gia đình của Xu Nailin được mọi người biết đến và Xiong Xiong cũng xác nhận điều đó: “Thành thật mà nói, anh ấy yêu gia đình, vợ, con, cháu, chó và con cháu của mình. , Anh Nai không hề hung dữ chút nào, ngoài giọng nói lớn, anh ấy còn là một người bố Nai có trái tim ấm áp! Tôi thực sự ghen tị với Xu Xinyang."

两人2018年拍摄网络夯剧《延禧攻略》认识,戏里是仇人关系,洪尧饰演的弘昼害死了魏璎珞(吴谨言饰)的姐姐。2019年被拍到同游峇厘岛而爆出戏外是恋人关系,不过吴谨言否认恋情,声称只是好友和同事关系。洪尧也在微博贴出与吴谨言的亲密合照后火速删除。

35岁的陈小纭2006年以第一名的专业成绩进入中央戏剧学院表演系本科班,2010年通过电视剧《怎么会爱上你》出道,2018年演出周迅和霍建华主演的《如懿传》,饰演“如懿”(周迅饰)的陪嫁丫鬟“惢心”而打开知名度。

据报道,女子后来被送往当地医院接受治疗。当地警方在官方脸书贴出Bon Jovi救人的视频,发文嘉奖他。美国《CNN》则报道,Bon Jovi透过自己于2006年创立的JBJ灵魂基金会接受过训练,拥有危机时刻帮助他人的经验。

他为了不让合作方与平台为难,跟经纪人决定先把所有工作先停一停,“我会给大家一个交代,等到这个交代过后,再看什么时候可以继续合作。”

周杰伦去年5月到香港开唱时,另一位天王张学友也送芒果和亲笔信到后台,当时张学友写道:“今明两晚是你在香港这次演唱会的最后两场,送上一盒‘太阳之子’的芒果,配上你‘太阳之子’的称号,希望可以为你带来好天气,顺利成功地完成这次香港之旅!加油!”

Cuối cùng, cô ấy nói rằng cô ấy rất vinh dự được học tập và dẫn chương trình. với Anh Nại: "Anh Nại nói rằng anh sẽ nghỉ hưu sau 5 năm dẫn chương trình nữa! Tôi hy vọng anh sẽ tiếp tục tồn tại trong 5 năm mà anh đã ước nguyện."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền