Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vua nhảy sào tranh tài với nhà vô địch thế giới 400 mét vượt rào trong cuộc triển lãm 100 mét hiếm hoi Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-30 14:49    Số lần nhấp chuột:69

(AFP, Zurich) Vào tối thứ Tư (ngày 4 tháng 9), giờ địa phương Zurich, sẽ diễn ra trận đọ sức nổi bật ở nội dung 100 mét giữa vận động viên nhảy sào người Thụy Điển Duplantis, người đã nhiều lần phá kỷ lục thế giới) đối đầu với vận động viên nhảy sào 400 người Na Uy. -mét vượt rào vô địch Olympic và thế giới Warholm.

Hai ngôi sao điền kinh sẽ đối đầu tại Sân vận động Leitzgrund ở Zurich trước khi Giải Diamond League chính thức bắt đầu vào thứ Năm (ngày 5). Nguồn gốc của trận đấu biểu diễn này bắt nguồn từ hai người đàn ông tại sân tập. Khiếu nại và đùa giỡn.

陈乐恩的父亲是英超豪门利物浦(Liverpool)的铁粉,哥哥和弟弟也热爱足球,还加入本地青少年足球俱乐部“JSSL”。从小耳濡目染的陈乐恩,六岁开始接触足球,随兄弟加入JSSL,第一次上场就进了12球。她的才华获得了瞩目,2019年时以14岁之龄代表国家队进球,是我国最年轻的男女足国家队进球者。去年初,她加入英格兰第三级别联赛的伦敦蜜蜂队(London Bees),成为我国历来首名在欧洲联赛踢球的女足球员。

叶品秀在2008年北京奥运会赢得50米仰泳S3级冠军,2016年里约奥运会和2021年东京奥运会则在50米仰泳S2级夺冠。身为这个项目的世界纪录保持者,叶品秀有望再进账多一枚金牌。

曼市(Man City)、阿申纳、布赖顿和利物浦(Liverpool)之前都取得两连胜,但曼市暂以净胜球优势居首。布赖顿在这场比赛1比1逼和炮兵后,暂以七分登上英超榜首,并继续以进球优势排在炮兵之上。

尽管近年来称霸英超的是曼市(Man City),但在英格兰顶尖足球联赛的历史上,利物浦和曼联仍是夺冠次数最多的两支球队,所以即便曼联上一次在联赛夺魁已是11年前的事,“双红大战”依然备受瞩目。

乔科维奇被世界第28的澳大利亚选手波佩林(Popylin)以6比4、6比4、2比6、6比4打败,无缘在本站夺得第25个大满贯锦标。这次的失利也意味着,这是乔科维奇自2017年以来,首次在没有获得大满贯冠军的情况下结束赛季。

ĐÁ GÀ

这是陈堂杰/杜依蔚继泰国大师赛(超级300赛)和瑞士公开赛(超级300赛)后,今年打进的第三个决赛,前两次他们都屈居亚军,这次将冲击本赛季首冠。

Waholm là người giữ kỷ lục thế giới ở nội dung 400 mét vượt rào, đã giành huy chương vàng và bạc Olympic đồng thời đã 3 lần giành chức vô địch thế giới. Duplantis là hai nhà vô địch nhảy sào nam Olympic vừa qua và đã 10 lần phá kỷ lục thế giới. Lần gần đây nhất anh phá kỷ lục là tại giải Diamond League tổ chức ở Silesia, Ba Lan vào tuần trước.

Duplantis luôn khẳng định rằng lợi thế chính của anh trong môn nhảy sào đến từ tốc độ trên đường đua, mặc dù đường đua nhảy sào chỉ dài 40 mét. Thời gian tốt nhất của cá nhân anh ở cự ly 100 mét được thiết lập vào năm 2018, khi anh chạy được 10,57 giây với sự hỗ trợ của tốc độ gió. Waholm được biết đến với khởi đầu mạnh mẽ ở nội dung vượt rào, với thời gian tốt nhất ở cự ly 100 mét là 10,49 giây được thiết lập vào năm 2017.

Lý do khiến cả hai quyết định đối đầu ở nội dung 100 mét là vì Vaholm đã nói trong một buổi tập chung trước Monaco Diamond League năm ngoái rằng Duplantis "trông rất nhanh". Duplantis giải thích: "Anh ấy nói tôi trông rất nhanh và tôi nói 'Hãy đua nào.'"

ĐÁ GÀ

Waholm chấp nhận sau khi Duplantis tuyên bố rằng anh ấy có thể giành chiến thắng "Với lòng tự trọng và quan điểm cao của tôi về bản thân, tôi phải chấp nhận thử thách này", ông nói.

Duplantis nói về trận đấu này: "Kỳ vọng của tôi là giành chiến thắng trong trận đấu này và chỉ muốn về đích trước anh ấy. Đó là điều quan trọng duy nhất. Tôi nghĩ anh ấy có thể đánh giá thấp tốc độ tổng thể của tôi."

Sau đó, anh ấy nói đùa: "Tôi đã giành chức vô địch Olympic năm nay, nhưng anh ấy chỉ về thứ hai!"

Waholm ở Thế vận hội Tokyo 400. Khi giành huy chương vàng ở nội dung chạy vượt rào, anh ấy lập kỷ lục thế giới với 45,94 giây, nhưng anh đã thua Rai Benjamin người Mỹ ở Paris vào tháng trước và giành huy chương bạc.

Warholm cũng thừa nhận: "Sẽ xấu hổ hơn nếu bạn đánh tôi hơn là tôi đánh bạn."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền