Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chú gấu trúc cụt đầu tiên được nhận nuôi đã qua đời Fei Xiang đã đăng một tin nhắn bày tỏ lời chia buồn: Tôi mới nhận được những bức ảnh vào tháng trước |

ngày phát hành:2024-07-30 21:54    Số lần nhấp chuột:59

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên Fei Xiang đã nhận nuôi chú gấu trúc cụt Dai Li (còn được gọi là Xiang Xiang) trong hơn 20 năm. Dai Li, 25 tuổi, đã qua đời do tình trạng ngày càng xấu đi. Xiang biết được tin dữ, anh đã đăng một tin nhắn lên weibo để bày tỏ lời chia buồn: "Chú gấu trúc khổng lồ Dai Li (còn gọi là 'Xiang Xiang') mà tôi nhận nuôi trong nhiều năm đã lên thiên đàng. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn. bác sĩ thú y và nhà tạo giống của Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn Gấu trúc Khổng lồ Trung Quốc vì sự chăm sóc chu đáo của chúng trong hơn 20 năm."

Dai Li là chú gấu trúc khổng lồ bị cắt cụt đầu tiên trên thế giới. Ba năm trước, chân sau bên trái của chú bị thương nặng và bị nhiễm trùng và phải cắt cụt. Con gấu trúc 25 tuổi đã là một con gấu trúc già. Vào tháng 7, nó không thể tự ăn được nữa. Mặc dù những người chăm sóc và bác sĩ đã chăm sóc nó chu đáo, nhưng tình trạng của nó lại trở nên tồi tệ hơn vào tháng 8 và cuối cùng nó đã qua đời vào ngày 14/8. ngày 12. Fei Xiang tiết lộ trong bài báo rằng anh mới nhận được bức ảnh của Dai Li vào tháng trước, khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc cho anh.

第二名和第三名分别是新晋男歌手Tyson Yoshi和资深男歌手张敬轩。接下来是新晋女演员王丹妮和余香凝。已故赌王何鸿燊女儿何超莲,自从与丈夫窦骁上恋爱真人秀后,也在娱乐圈建立人气,杀入六强。

ĐÁ GÀ

据报道,萧亚轩之前髋骨关节受伤后,历经漫长的复健期,手术过程须先将脚上的钢钉拔出来,再灌入骨浆,缝合恢复后再重新开始复健。她生日过后,预计今年9月将到医院四度动刀,进行髋骨关节手术,怎料在手术前,近期她又在浴室跌伤,让她痛到走路都会刺痛,痛感让她走不远。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

ĐÁ GÀ

Fei Xiang chi 50.000 RMB (khoảng 9.000 đô la Singapore) mỗi năm để nhận nuôi Dai Li. Nhà tạo giống sẽ gửi cho anh ấy những bức ảnh và báo cáo về tình trạng hiện tại của gấu trúc. Fei Xiang đến thăm Dai Li ở Tứ Xuyên vào tháng 8 năm 2023. Khi đó, anh nặng 96 kg, bị huyết áp cao nhưng có sức khỏe tốt và tính cách rất ngoan ngoãn. Khi đó, anh còn cho nó ăn cà rốt, măng và bột bắp mà nó yêu thích.

Fei Xiang đăng trên Weibo để tưởng nhớ gấu trúc Dai Li. (Ảnh chụp màn hình từ weibo)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền