Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhang Yaodong bị hỏi về "quan hệ lộn xộn" và nhờ "con trai" giải cứu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-21 03:58    Số lần nhấp chuột:178

(Kuala Lumpur News) Trên mạng xã hội tiết lộ rằng Zhang Yaodong đã có một đứa con và có quan hệ tình cảm nam nữ. Truyền thông Malaysia "Oriental Daily" đưa tin Zhang Yaodong đã choáng váng trong giây lát sau khi được hỏi về tin tức tiêu cực trong buổi họp báo Malaysia của bộ phim "Fast Fight" vào sáng thứ Sáu (20) và sau đó là "con trai" Chen Yuzhi. trong phim đã đến giải cứu anh ấy. Nói: "Hôm nay chúng ta hãy nói về phim."

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事,竟大方认爱!

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

ĐÁ GÀ

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。

ĐÁ GÀ

检警曾在5月24日搜索贺军翔的住处,并查扣保全手机等相关证物。贺军翔当时声明强调,并未与任何第三人有任何逾矩行为等。

Bộ phim đua xe kéo đầu tiên của Singapore "Fast Race" sẽ được phát hành tại Malaysia vào ngày 26 tháng này. Đạo diễn Lui Jian-chin và các diễn viên Zhang Yaodong, Chen Yuzhi, Yu Hata, Liu Xutao, Zhang Jiaxuan và Kazuto Soon đã tham dự buổi họp báo phim. Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News vào tháng 8, Lui Jianqin nói rằng nếu phần tiếp theo được phát triển, dàn diễn viên gốc sẽ được sử dụng. Về việc Cheung Yao-tung dính líu đến vụ bê bối, anh ấy nói rằng bất kỳ vụ bê bối nào liên quan đến diễn viên sẽ không được xem xét. trong quá trình đúc.

Truyền thông Singapore đưa tin vào đầu tháng 7 rằng một số cư dân mạng gần đây đã tiết lộ trên mạng xã hội Xiaohongshu rằng Zhang Yaodong có mối quan hệ phức tạp giữa nam và nữ và cáo buộc rằng Zhang có một đứa con ngoài giá thú. Zhang Yaodong cho đến nay vẫn chưa trả lời truyền thông.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền