Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đưa bố bị rắn bẩm sinh đi chữa bệnh, Chen Zhicai làm video ngắn chia sẻ kiến ​​thức y khoa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-23 08:50    Số lần nhấp chuột:118

ĐÁ GÀ

Vì người cha 88 tuổi mắc bệnh "bệnh zona" (herpes zoster) và không thể ngủ ngon vì đau đớn nên Chen Zhicai đã đưa cha đi khám và phát hiện ra nhiều kiến ​​thức, điểm mù về “bệnh zona” nên đã nhờ bác sĩ quay một đoạn video ngắn để giải thích, chia sẻ kiến ​​thức với khán giả.

Chen Zhicai đã chia sẻ hai video tự làm trên IG vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9). Anh ấy đã đích thân tổ chức và sản xuất chúng. Anh ấy đã nhờ chuyên gia về bệnh truyền nhiễm địa phương, Tiến sĩ Liang Haonan giải đáp các câu hỏi về "rắn sinh ra". là "rắn sinh"? "Có gây chết người không, cách phòng ngừa, v.v."

Bác sĩ Liang tiết lộ trong video rằng mặc dù "con rắn sống" không gây chết người nhưng người già hoặc bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và ung thư sẽ đau đớn hơn, đôi khi kéo dài đến 6 tháng hoặc thậm chí 20 năm. Tiêm phòng là biện pháp phòng ngừa tốt nhất. . Anh còn chia sẻ thêm kiến ​​thức trong phim.

Zhicai cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng mục đích ban đầu của việc làm video là để chia sẻ: "Tôi đã không chú ý nhiều đến 'sự ra đời của rắn' cho đến một tháng trước sau khi cha tôi 'rắn' Tôi nhận ra rằng 'sinh rắn' là một điều khủng khiếp. Dù đã hơn 20 ngày, cháu vẫn kêu đau, ảnh hưởng đến giấc ngủ và tâm trạng. May mắn thay, Xiang Yun đã tìm được bác sĩ Liang và chúng tôi đã đến khám. Bố bây giờ đã khỏe hơn nhiều. Trong cuộc trò chuyện với bác sĩ Liang, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi biết rất ít về 'rắn sống' nên chúng tôi nhân cơ hội này quay một video mà không cần mọi người chuẩn bị trước, tôi đã ngẫu hứng đặt câu hỏi. Anh ấy cũng trả lời rất vui vẻ và tử tế "

Ở đầu video, Yu Zhicai đã trình diễn một đoạn mở đầu thú vị. Anh ấy tiết lộ nguồn cảm hứng: "Gần đây, khi tôi đang làm công việc sáng tạo ở nhà, tôi đã xem. rất nhiều video trên điện thoại và học được điều gì đó từ chúng. Nhìn cách vận hành và tâm lý của nội dung trực tuyến, nhân vật trong "Đi trái, đi phải" vừa khó chịu vừa dễ thương nên tôi cũng đóng góp một phần cảm giác này. có thể dùng làm câu móc nối (tức là phần mở đầu để giải thích những điểm nổi bật của nội dung, câu móc Để thu hút sự chú ý đến những thông tin quan trọng trong nội dung."

“比爱心”这个动作,最初出自韩星,随着韩流的扩展,现在已经成为人们拍照、互动时最爱比的手势之一,表达喜爱、友好,可以媲美“竖大拇指”、“比V”这两个“长红”手势。不过王阳明把比爱心等同于“娘炮”的说法,记者无法认同。比如最近巴黎奥运期间,许多运动员无论男女面对镜头时,都会比爱心,运动员又哪里“娘炮”了?

他怒斥三立娱乐新闻“竟然用这种毫无根据的影射标题来毁坏我跟太太的名誉。我也没得罪你们,为什么要抹黑我呢?”

金姐的另一半李伟才去年10月11日逝世,享寿85岁。当时金姐受访时恸哭不止,闻者鼻酸。那一段日子,金姐天天以泪洗脸、令人担心她陷入哀伤的情绪中走不出来。家中三个女佣也担心她做傻事,轮流看顾她。直到有一天她突然发现手脚麻痹,才告诉自己这样下去不是办法,她相信老公不会希望看到自己这样,因此收拾好心情后,投入工作、积极生活。

正当外界以为她短期内不会获解封之时,日前久别的她为杂志拍摄封面,似乎复出之路渐见曙光。有网民指她雄心勃勃,势必为重返圈中做好准备,等看她回归横扫娱乐圈,纷纷留言问她何时才进组拍戏。

不过,汪小菲虽经营饭店受挫,但并未放弃在台湾发展事业,传出他计划将自家品牌“麻六记”酸辣粉引进台湾,现在已在台北找适合的地点。

ĐÁ GÀ

洪子惠也说,当时徐乃麟可能累了,因为他早上五点就到机场飞来新加坡。抵达后便直播了好几场,事件发生时已经是晚上12点。

Cư dân mạng muốn biết anh ấy đã "đóng băng tuổi tác" như thế nào.

Một số cư dân mạng yêu cầu anh chia sẻ kiến ​​​​thức chống lão hóa của mình trong phần bình luận, anh cười và nói: " Thực tế, mọi người đã yêu cầu tôi chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa. Tôi thực sự muốn làm điều đó, và Xiang Yun luôn động viên tôi, nhưng tôi chỉ lười biếng thôi, hahaha."

Mặc dù phim có tựa đề là "Giàu có và sức khỏe là bạn" ", hai tập cũng đã được tải lên nhưng Zhicai nói không có có kế hoạch cập nhật nó thường xuyên. Anh tiết lộ những gì anh chia sẻ trên mạng xã hội đều là những món ăn, món đồ mà anh và Xiang Yun thích. Anh chỉ giới thiệu khi cảm thấy muốn giới thiệu với bạn bè nên đã sử dụng một thời gian trước khi giới thiệu.

"Trên thực tế, rất nhiều nội dung tôi tạo ra không được trả tiền. Trừ khi tôi thực sự đã sử dụng hoặc sử dụng sản phẩm hoặc đồ vật đó trong một khoảng thời gian và muốn chia sẻ nội dung đó, tôi sẽ giới thiệu nội dung đó. Đối với điều này lý do là tôi không làm gì để được trả tiền. Thông thường, mọi thứ đều bình thường và chúng tôi muốn chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thành.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền