Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ đại gia phá sản hiếm khi kể nội tình giận dữ tát nhân tình: Mỗi lần nhìn thấy Lianhe Zaobao đều tát cô ta một cái |

ngày phát hành:2024-06-05 09:00    Số lần nhấp chuột:192

(Hồng Kông) Năm 2002, Mao Yuping, vợ của cựu người giàu nhất Chu Chính Nghĩa ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã tát vào mặt Hoa hậu Châu Á Christine Yang. Có thông tin cho rằng Chu Chính Nghĩa và Christine Yeung đã ngoại tình. Mao Yuping đã tát Christine một cách công khai tại một nhà hàng Ý nổi tiếng ở Vịnh Causeway, Hồng Kông và hỏi: "Sao anh dám đụ chồng tôi!" Tôi là bà Chu duy nhất." Christine Yeung bị buộc tội can thiệp giữa Chu Chính Nghĩa và Mao Ngọc Bình. Trong cuộc hôn nhân của họ, Mao Yuping đã tát cô ở nơi công cộng, điều này gây chấn động. Tuy nhiên, Yang Christine từng nói rằng cô không biết rằng bên kia là chồng cô.

Yang Christine thừa nhận nhiều năm sau rằng cô chỉ can thiệp vào cuộc hôn nhân của Chu Chính Nghĩa và Mao Yuping vì lời nói ngọt ngào và lừa dối của người đàn ông này. "Lúc đầu anh ta không nói mình đã có vợ. Sau này tôi mới biết. đó là bên thứ ba, tôi cảm thấy rất tổn thương."

Christine Yang được sắp xếp sống ở tầng trên ở Tạ Đình Phong Christine Yang nói rằng lúc đó cô không biết mình là tình nhân. (Internet)

Mao Yuping, người đã bị tuyên bố phá sản trước đó và hoạt động rất tích cực gần đây, lại đề cập đến vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây và nói: "Đối với cô Yang đó, tôi chỉ làm điều mà nhiều phụ nữ muốn làm nhưng không dám làm làm. "Cô ấy nói chồng cô ấy được nhiều bạn nữ ở ngoài thích." Đây là chuyện bình thường. Người xuất sắc sẽ được nhiều người thích. Nhưng Mao Ngọc Bình cảm thấy cô ấy xuất sắc nên không sợ Chu Chính Nghĩa rời bỏ cô ấy. .

Cô ấy nói rằng theo lời kể của Chu Chính Nghĩa, anh ấy gặp Yang Christine qua sự giới thiệu của mẹ Yang, cũng là người Thượng Hải “Anh ấy thường lái chiếc Ferrari đến Hengdian để thăm lớp học, sau đó giúp cô ấy thuê một chiếc xe sang. một ngôi nhà ở Hồng Kông với giá 120.000 nhân dân tệ (RMB, khoảng 22.000 đô la Singapore) một tháng. Tôi nhớ Nicholas Tse sống ở tầng dưới và cô ấy sống ở tầng trên."

Những gì Yang Christine đã làm khiến Mao Yuping nghĩ rằng đó là sự thật. quá nhiều? Cô nói: “Tôi thực sự không thể chịu đựng được… Một lần vào lúc 11 giờ tối, ở Thượng Hải tuyết rơi dày đặc, cô ấy gọi điện cho tôi và bảo chồng nói chuyện điện thoại. Tôi hỏi anh là ai? Chồng tôi đã nói: 'Chồng tôi đang ngủ cạnh em, ngáy'. Cô ấy rất bạo dạn và nói với tôi rằng chồng tôi đang ngáy. Sau khi nghe điều này, tôi rất tức giận và nghĩ rằng cô ấy đã đi quá xa. thực sự coi anh Chu (Zhou Zhengyi) là chồng của cô ấy. Tôi nói chờ đã, "Nhìn xem, nếu tôi nhìn thấy anh, tôi sẽ đánh anh!"

E-SPORTE-SPORT

Sau đó, cô ấy đến Vịnh Causeway để lấy quần áo và lấy đồ. thấy Chu Chính Nghĩa và Dương Christine đang uống cà phê ở tầng dưới, liền gọi điện cho chồng hỏi xem anh ấy ở đâu, đối phương nói dối là anh ấy đang bàn chuyện làm ăn. ra ngoài nhìn thấy tôi, liền lao lên từ cầu thang, anh ấy bảo đừng đi xuống, tôi nói với cô Dương. Trong lúc uống cà phê, anh ấy có cố kéo tôi đi cũng không giữ được. tự mình "

Mao Yuping đánh nhầm người. Mao Yuping (phải) tự tin rằng Chu Chính Nghĩa không thể sống thiếu cô ấy. (Internet)

Cô nói tiếp: "Sau khi đi xuống, tôi đến nhà hàng và nhìn thấy một cô gái có mái tóc dài. Tôi đấm cô ấy. Cô ấy lập tức quay lại và ngạc nhiên nhìn tôi. Lúc đó tôi mới nhận ra rằng mình Tôi đánh nhầm người rồi! Tôi xấu hổ quá. Tôi liền nói với cô ấy là tôi thực sự xin lỗi. Tôi xin lỗi!

"Rồi tôi cứ nhìn vào trong và tìm thấy cô Yang. lên, có một cái tát. Tôi không hiểu nổi căm hận của mình nên tiến tới tát anh lần nữa, tôi nói đừng để tôi nhìn thấy anh, lần sau cho tôi xem, lần nào nhìn thấy tôi cũng sẽ tát anh, rồi bỏ đi. Cô đã gọi cảnh sát. Các tin tức rầm rộ trên khắp Hồng Kông ngày hôm sau đều nói về vụ việc này. Nó đã gây ồn ào và ảnh hưởng rất xấu đến cô. "

Mao Yuping cuối cùng đã khuyến khích những người ủng hộ cô ấy: "Bạn phải tích cực kiên trì với những gì thuộc về mình; bạn phải kiên quyết từ bỏ những gì không thuộc về mình. Mềm lòng và xấu hổ sẽ chỉ giết chết bạn. Lòng tốt có quy luật riêng, lòng bao dung có quy luật riêng, lòng người không thể bao dung, tình yêu không thể mong đợi. "

Cư dân mạng lần lượt để lại tin nhắn. Một số người cho rằng cô ấy nên đánh Chu Chính Nghĩa, nói rằng cho dù không có cô Dương thì cũng sẽ có cô Li, cô Vương và những cô khác.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền