Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Stefanie Sun xuất hiện tại Đài Bắc sau khi khỏi bệnh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-26 02:18    Số lần nhấp chuột:149

ĐÁ GÀ

Diva địa phương Stefanie Sun đã " khỏi bệnh nặng" và hiện đang làm việc tại Đài Bắc.

Truyền thông Đài Loan "One Apple News" hôm thứ Sáu (30 tháng 8) đưa tin rằng người ta nhìn thấy Stefanie Sun xuất hiện tại khách sạn Regent ở Đài Bắc vào thứ Ba (27) vào ngày hôm đó, cô ấy mặc một chiếc váy rộng và mang theo mình. Bụng hơi sưng, bắp chân của cô trông sưng lên. Cô cùng nhân viên và gia đình bắt xe bảo mẫu di chuyển từ khách sạn nơi họ ở đến trường quay Lida để quay phim.

ĐÁ GÀ

Stefanie Sun, người vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 46 vào tháng trước, tiết lộ trên mạng xã hội cách đây vài ngày rằng sau khi tham dự Lễ hội âm nhạc Phúc Châu, cô đột nhiên đổ mồ hôi khắp người và run rẩy liên tục suốt hai tiếng đồng hồ, khiến Các nhân viên rất lo lắng, sau đó cô ấy bắt đầu đổ bệnh và nói rằng anh ấy đã mắc một căn bệnh lạ suốt một tháng. Lần này có thể nói là lần đầu tiên cô xuất hiện tại Đài Bắc sau khi khỏi bệnh hiểm nghèo. Về việc quay quảng cáo? Đang quay MV? Ở lại bao nhiêu ngày? Còn tình trạng thể chất của cô ấy thì sao?

Một phóng viên của "Xin Min Daily News" đã hỏi về người đại diện của cô ấy vào tối thứ Sáu, người đại diện trả lời: "Stefanie Sun sắp đi làm và đã trở về Trung Quốc. Cô ấy có sức khỏe tốt. Cảm ơn bạn. mối quan tâm."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền