Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Makiyo Xiao S, người đột ngột qua đời ngay sau sinh nhật lần thứ 42, tiếc thương nhà tạo mẫu của "Kangxi" |

ngày phát hành:2024-08-21 20:17    Số lần nhấp chuột:62

(Tin tức Đài Bắc) Nhà tạo mẫu Enzo, người mới tổ chức sinh nhật lần thứ 42 vào tháng 7 và gây ấn tượng với mọi người bằng phong cách tiên phong trong chương trình "Kangxi Is Coming", đã đột ngột qua đời vào ngày 25 tháng 8. Một số cư dân mạng đồn thổi anh chết vì dùng thuốc nhưng chị gái anh nghiêm khắc phủ nhận.

Theo báo cáo, Enzo mắc chứng động kinh trong những năm gần đây. Em gái anh xác nhận rằng anh "bị một cơn động kinh đơn giản". , cư dân mạng nói rằng thuốc của anh ấy khiến tôi rất buồn, xin đừng lan truyền hay nói những điều vô nghĩa.”

Enzo từng xuất hiện trên "Kangxi Is Coming" và Xiao S từng tiết lộ rằng một người bạn muốn vay tiền từ Khi đó, nhờ những lời nói tha thiết của Enzo trong hộp đêm ồn ào và anh đã thuyết phục cô suốt hai tiếng đồng hồ để ngăn cô vay tiền, Xiao S cuối cùng cũng thoát khỏi cơn khủng hoảng bị lừa. Sau khi nghe tin dữ, Xiao S đã nói qua người đại diện của mình: "Thật đột ngột, thật đáng buồn!"

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

E-SPORT

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

2022年黄嘉千向台北士林地院诉请离婚,但夫妻俩于夏克立家乡加拿大也有诉讼。夏克立透露为官司已烧了近23万新元,更指出有820万新元资产在黄嘉千手上。对此,黄嘉千回应说,自己没取得加拿大公民身份,全因夏克立不愿办理,自己被“像打冰上曲棍球那样施暴”后,她担忧报警会与家人分开,只好向艺人好友郎祖筠求助。

E-SPORT

卓先生透露,他之前曾在那条路上骑行,车辆不少,所以为了安全,他当时在最左边的车道骑行。他也透露,车道前方有一辆车子,当时并未打灯,也没有给直行的他让路。

Enzo khá nổi tiếng trong làng giải trí vào ngày 25: " Enzo RIP nhớ em và mãi mãi yêu em (yên nghỉ nhé Enzo, anh nhớ em và yêu em mãi mãi.)"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền