Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Vận động viên bóng bàn Hàn Quốc giành huy chương đồng đôi nam nữ và được miễn nghĩa vụ quân sự 20 ngày trước khi nhập ngũ |

ngày phát hành:2024-05-01 09:43    Số lần nhấp chuột:156

Giành được huy chương Olympic khi chỉ còn 20 ngày để nhập ngũ, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự, nhân vật chính của câu chuyện tựa phim này là vận động viên bóng bàn 27 tuổi người Hàn Quốc Lim Jong-hoon. vô địch môn bóng bàn tại Thế vận hội Paris hôm thứ Ba (30/7) và giành huy chương đồng đôi nam nữ với Shin Yubin.

Trong trận tranh huy chương đồng, Lin Jong-hoon/Shin Yu-bin đã đánh bại đội Hồng Kông Wong Chun-ting/To Kai-king với tỷ số 4-0, giúp đội Hàn Quốc giành huy chương bóng bàn Olympic cho lần đầu tiên sau 12 năm.

排位赛规定每名选手须完成六轮比赛,射出72箭。杭州亚运会三金得主林是见以694环打破由前辈姜彩瑛在2019年缔造的692环世界纪录,排名第一。她的这个成绩也比另一位上届奥运,为韩国拿下三面射箭金牌的安山所保持着的680环奥运纪录成绩高出14环,因此写下新的奥运纪录。

他说:“我认为会有三名至四名选手有机会争冠,最后100米会决出胜负,我们需要禹旻一鼓作气,这是我会告诉他的,他得拼命比赛。我真的希望他能赢,最终也希望他游得好。”

职业生涯接近尾声的西班牙“红土天王”纳达尔首圈,将对垒匈牙利选手福克索维茨(Fucsovics)。乔科维奇和纳达尔如果双双过关,两人将在第二圈碰头。

这五位选手分别是我国田径女飞人珊蒂、羽毛球世锦赛冠军骆建佑、水翼风筝板世界冠军墨士廉、残疾游泳奥运冠军叶品秀和残疾射箭世界冠军塞西达。

CASINO

Lin Zhongxun ban đầu dự kiến ​​nhập ngũ vào ngày 19 tháng 8. Theo hệ thống miễn nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc, chỉ những người giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao châu Á hoặc huy chương tại Thế vận hội mới có thể được miễn. Thành tích tốt nhất của Lin Jong-hoon trong hai kỳ Đại hội thể thao châu Á vừa qua là huy chương bạc.

Bây giờ anh đã giành được huy chương tại Thế vận hội, Lin Zhongxun đã được miễn hai năm nghĩa vụ quân sự. Sau đó anh sẽ tranh huy chương Olympic thứ hai ở nội dung đồng đội nam với các đồng đội Zhang Yuzhen và Zhao Dachen.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền