Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chen Qiuxia và Chen Xiuzhu tụ tập cùng nhau, nhưng số phận của những doanh nhân giàu có đến từ Ma Guo lại khác |

ngày phát hành:2024-03-11 09:05    Số lần nhấp chuột:188

(Hong Kong News) Sau khi kết hôn với Datuk Chung Ting Sen, "vua thép" của Malaysia, vào năm 1981, Chen Qiuxia mờ nhạt khỏi ánh đèn sân khấu và sống ở Malaysia. Gần đây cô đã đến Hồng Kông để quảng bá cuốn sách mới của mình và dành thời gian để gặp gỡ người bạn Chen Xiuzhu, người mà cô đã quen biết nhiều năm.

Chen Xiuzhu đã chia sẻ bức ảnh của hai người trên mạng xã hội vào ngày 17 tháng 8. Cả hai đều đã hơn 60 tuổi và sức khỏe rất tốt. Chen Xiuzhu cũng viết: "Hiếm khi được gặp nhau, có món ngon và sách hay làm quà. Thực sự là một niềm vui."

Chen Qiuxia ra mắt với tư cách ca sĩ ở tuổi 17. Tính tình trong sáng và trong sáng. tinh tế, và cô ấy có một nhân cách tuyệt vời, sau đó anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên. Năm 1977, khi mới 19 tuổi, cô đã giành được giải Kim Mã Đài Loan cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho bộ phim đầu tiên "Mây mùa thu", lập kỷ lục là nữ diễn viên diễn xuất ngắn nhất vào thời điểm đó. Trong quá trình đóng phim, Chen Qiuxia thậm chí còn phải lòng nam diễn viên chính Zhong Zhentao. Thời điểm đó, cả hai được coi là những cô gái vàng trong ngành, tuy nhiên do ít ở bên nhau và xa cách nhau nhiều hơn nên mối quan hệ của họ cũng không ít. nhạt dần và cuối cùng họ chia tay.

Sau đó, Chen Qiuxia yêu doanh nhân giàu có người Malaysia Zhong Tingsen. Năm 1981, Chen Qiuxia rút lui khỏi làng giải trí sau khi kết hôn và chuyển đến Malaysia cùng chồng. Sau đó, họ sinh được ba cô con gái. người khác và cống hiến hết mình để nuôi chồng, nuôi con.

Chen Xiuzhu đã sống một cuộc sống bán nghỉ hưu trong những năm gần đây. Cô cũng đến Malaysia để kinh doanh vào đầu những năm 1990 và mở một nhà hàng đồ ăn nhanh Tứ Xuyên cùng với bạn trai lúc đó là Lin Zhihua. Lim Chi Wah là con trai của vua cờ bạc Malaysia Lim Wu Tong.

ĐÁ GÀ

Năm 1999, đột nhiên có thông tin cho rằng Chen Xiuzhu đã sinh con trai Chen Dijia ở Hoa Kỳ nhưng danh tính cha ruột của con trai cô chưa bao giờ được tiết lộ. Trong chương trình phỏng vấn TVB "One on One" do Li Zhishan tổ chức vào năm 2021, Chen Xiuzhu đã nói về quyết định sinh con trai một mình và con trai cô không biết danh tính của cha mình.

根据香港媒体报道,TVB目前有《刑侦12》、《巨塔之后》及《金式森林》等剧都在佛山、清远、顺德及深圳等地取景拍摄,数十演员于中国大陆“打滚”,就连视帝陈豪早前都罕有拍摄央视综艺节目《乐在旅途》第2辑,与大陆歌手胡夏、白举纲、希林娜依齐齐到新疆拍摄。除了在葡萄沟之外,陈豪在该节目中更一尝当地烤全羊、薄皮包子等美食。他在接受香港《东方日报》访问时说,自己不是第一次接陆综,但类似《乐在旅途》形式的综艺则是第一次,他说刚开始有点担心,毕竟自己的普通话(华语)说得不太流利,怕对方听不懂自己在说什么,也无法好好表达,但是拍摄过程并没出现这个问题,都算庆幸!

她2024年2月被法庭宣判,接下来三年必须从她在OnlyFans网站每月收入拿出40%,偿还她首次破产的相关债务。她因为缴不出超过75万英镑(约127万新元)的欠税,3月再度宣告破产。报道说,法官曾严正警告她必须出席7月30日的听证会,否则会被逮捕。

据TVBS新闻网报道,张小燕的演艺圈好友们9日齐聚海鲜餐馆为她庆生,除了上述艺人,到场的还有Vicky、柯震东爸爸和知名制作人,张小燕和同为寿星的柯爸及胡瓜前妻秀秀一起切蛋糕。大家祝贺张小燕“生日快乐,健健康康,没有烦恼。”

ĐÁ GÀ

黄秋生9日晚上在脸书更新发文,似乎呛声Rowling。他写道:“拿着不同形状的马铃薯来证明石头可吃,其实只是懂得巫术的巫婆才做得出来。也只有她才看得出来,而且觉得麻瓜很可笑。”

全红婵和陈芋汐8月8日上《冠军来了》综艺节目受访,访谈过程中,节目组突然播出黄子韬替全红婵准备的视频。黄子韬对全红婵喊话说:“全红婵妹妹,此时的你应该已经站在跳水台上,希望你能取得好成绩,不要受伤,红红火火夺冠归来,等你,加油!”

Chen Xiuzhu nói rằng con trai cô khi còn nhỏ không tò mò, nhưng khi lớn lên cậu có những suy nghĩ khác, nhưng cô vẫn kín tiếng: "Tôi không nghĩ điều đó là cần thiết, vậy thì sao? nếu anh ấy biết? Không ai biết (danh tính của người cha), ngay cả khi anh ấy là Bạn thân." Cô cho biết nếu phải lựa chọn lại, cô sẽ không bao giờ trở thành bà mẹ đơn thân và sẽ không khuyến khích người khác làm như vậy.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền