Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jenny Tsien thông báo toàn bộ số tiền thu được từ album 40 năm "Legend of the Condor Heroes" sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-08 11:51    Số lần nhấp chuột:195

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ kỳ cựu 71 tuổi Jenny Tseng đã sống ở Đài Loan trong những năm gần đây. Bà đã đăng trên Facebook vào sáng ngày 14 thông báo rằng album "The Legend of the Condor Heroes" (được nhắc đến). to as "The Condor Heroes") phát hành trên EMI Records vào năm 1983. Tất cả số tiền thu được từ việc thu âm tác phẩm này trong 40 năm qua sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Sau khi đăng bài viết, Jenny Yen tiếp tục mô tả lý do số tiền thu được từ "The Condor Shooting" được quyên góp cho tổ chức từ thiện. Cô nhớ lại rằng "Chú Sáu" (cố ông trùm truyền thông Hồng Kông Run Run Shaw) mời cô hát cho phim truyền hình TVB "Sau đó, do EMI Records phát hành, năm 1983 mọi người đều biết tôi đã có gia đình (chồng tôi Fu Sheng bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tối ngày 6 tháng 7 năm đó và qua đời vào ngày hôm sau). day) và không có ý định làm việc. Thật không dễ để tôi được mời làm việc "

CASINO DG

Năm 1980, Jennie hẹn gặp Xinxing Quanyin và cùng hai người thành lập Jenfu Records của riêng mình! họ Jen và Fu. Năm 1983, cô và Rowan phát hành "Shooting the Condor" trong một lần hợp tác hiếm hoi giữa các công ty thu âm vào thời điểm đó, được ca ngợi là một bản hợp xướng siêu sao cổ điển.

Jenny sau đó nói rằng vào thời điểm đó, siêu sao quá cố Luo Wen là một ca sĩ EMI, cô ấy là chủ sở hữu của Golden Note và cô ấy có thể tự mình quyết định cho mượn nó "Vì vậy, chú Sáu đã mời. tôi, và tình cờ, kết quả của "The Condor" là tôi không có hợp đồng với EMI, chỉ có hợp đồng này thôi!”

Jenny Jenny (trái) đã phát hành album “Legend of the Condor Heroes” với Lạc Văn. (Internet)

Đổi chủ đề, Jenny tiết lộ rằng cho đến ngày 13, công ty chỉ sẵn sàng trả cho cô sáu năm tiền bản quyền, "2,5% một chiếc, cô có thể nói, lương tâm của cô ở đâu?" rằng sau năm 2000, Universal đã mua lại EMI Success và cô ấy chưa bao giờ thuộc sở hữu của EMI, việc bán chung cô ấy là hoàn toàn vô lý.

“朱佩嘉的马Zatchmo被1万6000多名观众和我们的掌声吓得非常不安,所以它进入场地时完全失控。不过朱佩嘉非常了不起,她保持冷静并专注,最后成功让Zatchmo平静下来继续完成比赛。”

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

Zhen Ni kể rằng cô ấy từng nói rằng cô ấy sẽ dọn dẹp mọi thứ khi còn sống và không để lại rắc rối cho thế hệ sau "Tôi sẽ tự mình giải quyết những khoản nợ xấu của mình và tôi sẽ giải quyết chúng nếu tôi thắng. hoặc thua. Tôi hoàn toàn không nợ gì cả. Hơn tiền lương của bất kỳ ai khác. Cô cũng nói rằng chồng cô Fu Sheng đột ngột qua đời vào năm 1983 và cô không có ý định thành lập công ty nữa. The Condor” ra đời. Cô nhấn mạnh mình không có ý định đăng ký tham gia EMI.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền