Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi vẫn chưa bao giờ thay đổi |

ngày phát hành:2024-05-13 14:29    Số lần nhấp chuột:50

Nghệ sĩ Hồng Kông Kong Mei-yi, người đảm nhận cả vai trò diễn xuất và dẫn chương trình, đến TVB từ ATV và lần lượt giành được danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB vào năm 2013 và 2023. Tuy nhiên, điều nối tiếp nhau là tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không quay phim truyền hình. Cô tự kiểm điểm về thái độ đối xử với mọi người của mình, mở rộng khả năng diễn xuất sang phim ảnh, cố gắng phát sóng trực tiếp để bán hàng, thay vì chỉ ngồi chờ chết. Sau nửa thế kỷ sống, Jiang Meiyi gác lại những chấp trước và trở thành tình nguyện viên sau giờ làm việc, mỗi ngày sống một cuộc sống trọn vẹn và tuyệt vời.

Cuối tháng 7, nghệ sĩ Hồng Kông Kong Meiyi và Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 2021 Shao Chu đã dẫn ba người đẹp của "Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024" tới Singapore để quay ngoại cảnh. Ngày thứ hai của nhóm quay phim ở Thành phố Sư tử, phóng viên đã đến Bờ Đông Trong chuyến thăm "Jinzhu Meat Zongzi", một quán bánh bao lâu đời trên đường, Jiang Meiyi đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao " trong thời gian cô ấy tạm dừng ghi hình chương trình.

GAME BÀI

Jiang Meiyi, người đã hoạt động được khoảng 30 năm, được công nhận là một diễn viên có năng lực. Hóa ra cô ấy cũng rất giỏi dẫn chương trình. Khi tôi đến thăm lớp học, tôi đã thấy cách cô ấy khuấy động dư luận. Không khí có mặt tại hiện trường, bình tĩnh xử lý và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho ba người đẹp. Nếu không nói thì bạn không biết. Cách đây ba bốn năm, Khương Mỹ Y đã hai lần được đề cử dẫn chương trình tại Lễ trao giải Ngôi sao TVB.

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

问她1-10分,觉得自己是几分的猫奴,她说:“我应该是12分!我比较不擅长和猫咪玩得很疯,但我是那个狂吸猫的猫奴,哈哈。”

言承旭接受访问时坦言错估形势,以为既然刘畊宏能参加《我在横店打篮球》,自己也一定可以,却忘了刘畊宏每天直播锻炼做体操,肌耐力优于常人。此外,他也忘记自己已经46岁,不再是当年拍偶像剧《篮球火》时,年仅30出头,还能够跑跳。

Kong Meiyi, 53 tuổi, được một người tìm kiếm tài năng phát hiện và gia nhập ngành này. Sau khi ra mắt vào năm 1992, cô chủ yếu quay quảng cáo trên truyền hình. Nổi tiếng nhất là quảng cáo dầu gội đầu mà cô quay cùng Châu Tinh Trì. Yun-béo. Năm 1997, Jiang Meiyi gia nhập Đài truyền hình Châu Á (gọi tắt là ATV). Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là "The True Story of Fat Cat" với sự tham gia của Zheng Zeshi và Bao Qijing. Trong 12 năm gắn bó với ATV, cô đã phát triển theo cả hai hướng và tham gia ". Beautiful Legend" và "Wan". "Home Lights" và hơn 20 bộ phim truyền hình khác, đồng thời cũng là người dẫn chương trình tạp kỹ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền