Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: Ai là "nô lệ mèo" mạnh nhất làng giải trí? Liu Zixuan yêu mèo hơn chồng |

ngày phát hành:2024-07-14 17:33    Số lần nhấp chuột:108

Ngày 8 tháng 8 là Ngày Quốc tế Mèo. Có vô số “cha mẹ nuôi mèo” trong ngành giải trí địa phương đối với họ “một con mèo trong nhà giống như một báu vật”. Bạn có biết những “bố mẹ mèo và mẹ mèo” này là ai không? Họ tự coi mình là "nô lệ mèo" đến mức nào? Là nô lệ mèo, họ đã phải hy sinh những gì cho “đứa con” của mình?

Liu Zixuan: Nếu một con mèo và chồng cô ấy rơi xuống biển, họ sẽ cứu con mèo trước Bức ảnh của Liu Zixuan và chú mèo Tigger yêu quý của cô ấy. (Trích từ IG của Liu Zixuan)

Liu Zixuan và chồng Tian Mingyao có với nhau hai con mèo – “anh trai” Tigger và “chị gái” Crusso. Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, cô phàn nàn: Mèo bám chồng nhiều hơn! Cô cười và cho biết hai người đã nuôi mèo như một đứa trẻ và lần lượt đóng vai "người cha nghiêm khắc và người mẹ yêu thương". “Cả hai con mèo đều có hành động nũng nịu với chúng tôi, nhưng chúng có vẻ gắn bó với chồng tôi hơn, có lẽ vì anh ấy dành nhiều thời gian chơi với chúng hơn. Anh ấy chịu trách nhiệm về phần ‘kỷ luật’, còn tôi là ‘người mẹ yêu thương’”.

Hỏi cô ấy rằng cô ấy nghĩ mình là nô lệ mèo đến mức nào trên thang điểm từ 1 đến 10. Cô ấy nói: "Chắc tôi phải 12 tuổi! Tôi không giỏi chơi với mèo như điên, nhưng tôi rất giỏi nô lệ mèo bú mèo như điên Haha. "

Là nô lệ mèo có năng lực, cặp vợ chồng này sẽ điều chỉnh thói quen hàng ngày của mình vì lợi ích của những đứa con nhiều lông của mình, bao gồm cả việc siêng năng dọn dẹp để tạo ra một môi trường thoải mái và sạch sẽ hơn cho chúng. họ. “Vì chị gái Crusso của tôi thường bị dị ứng ở khí quản nên chúng tôi đã mua cho chị ấy một bộ lọc không khí cực kỳ đắt tiền. Ban đầu người thương gia muốn tặng chúng tôi một chiếc máy hút bụi, nhưng vì nóng lòng muốn chữa khỏi bệnh dị ứng cho chị tôi nên chúng tôi phải từ chối. lời đề nghị của người bán hàng, đã bỏ tiền ra để mua chiếc máy hút bụi tự động mới nhất và tốt nhất."

Khi được hỏi nếu chồng và con mèo của cô ấy rơi xuống biển, cô ấy sẽ cứu ai? Cô ấy trả lời không chút do dự: "Tôi và chồng sẽ cùng nhau lao đi cứu con mèo, hahaha! Tất cả chúng tôi đều yêu quý những đứa con lông xù của mình."

Wang Guanyi: Tình yêu của tôi dành cho mèo không phải là cường điệu đâuWang Guanyi và The cat Tomu đội chiếc mũ giống nhau và được người hâm mộ khen ngợi rất dễ thương. (Trích từ IG của Wang Guanyi)

Là một người yêu mèo được công nhận trong ngành, Wang Guanyi đã nói không ngừng về mèo trong một cuộc phỏng vấn được ghi âm với Lianhe Zaobao, trong đó thỉnh thoảng vang lên âm thanh "meo meo". tình yêu dành cho mèo không phải là cường điệu đâu!"

Wang Guanyi đã nuôi bốn chú mèo - Tomu, Tora, Toki và Toto. Đối với anh ta, một người lớn lên được bao quanh bởi động vật, điều này chẳng là gì cả. "Khi tôi còn nhỏ, trong nhà tôi có mèo, chó, thỏ, cá, chim, rùa và thậm chí cả rắn. Nó giống như một sở thú. Tôi thậm chí còn nuôi bảy con chó cùng một lúc."

前一天早上在清华大学会馆从床上滚下地,肋骨撞在石板上,时间是清晨六点,平常这个时间点我才刚上床,二十年如一日。为了这场演讲,她两个月前已经调时间早睡早起,6月13日晚上11时她先吃半颗安眠药,11时半再吞一颗,不料仍彻夜难眠,最后心急再吞半颗,终于不知不觉昏睡过去。等她再有感觉一个大转身,“啪!”的一声巨响,肋骨撞到了石板。她原想去照个X光,又怕麻烦别人,就这样忍着左胸疼痛去演讲了。

GAME BÀI

虽然身旁有多名保安待命,但Tontawan没有阻止粉丝亲近,甚至还向伸出爱心手势的粉丝比心,签名完毕后还和粉丝一一击掌等,举手投足之间散发独特魅力,粉丝也控制不住见到偶像的心,不断大声为其欢呼应援。

王泽还和记者分享了一段往事,他说当看到父亲王家禧日以继夜画漫画,以为每个父亲都和他一样在家里画画,“直到我念小学三四年级时,有次老师点名问班上每一位同学父亲的职业,他们的父亲不是律师就是医生,轮到我时,我说父亲是画公仔的,还问老师那到底是不是种职业,老师说是漫画家。”

司机接着把收音机的声音关小,说现在多听谈话节目,很少听歌,“但我还是有听你的歌。我喜欢你的歌,你的歌好听。”司机开启“示爱”模式,大举陈奕迅的歌名,又说喜爱陈奕迅的快歌,然后自顾自的唱了起来。陈奕迅则回应“多谢”、“是吗”,同时笑不拢嘴。

Mặc dù rất yêu mèo nhưng Wang Guanyi I đã từng phản đối việc nuôi mèo: “Sau khi con mèo cuối cùng của tôi qua đời, trái tim tôi rất đau khổ nên tôi quyết định không nuôi mèo hay thú cưng nữa. sợ cậu ấy cô đơn nên tôi tìm Tora làm bạn đồng hành. Nhưng không ngờ Tora lại là bạn thân của mèo nên tôi lại nhận nuôi Toki, từ một chú mèo đẳng cấp thế giới và rất nổi tiếng. đã đăng ký nhận con nuôi, mãi đến hai năm sau tôi mới nhận được email. Tôi đã quên mất nó rồi.”

Wang Guanyi, người bận rộn với mọi việc, đã đặc biệt mở một tài khoản IG cho những bức ảnh. được sáng tác rất đẹp và có thể thấy anh ấy đang quản lý tài khoản một cách cẩn thận. (Lấy từ tài khoản IG mèo của Wang Guanyi)

Khi được hỏi anh ấy trên thang điểm từ 1-10 rằng anh ấy nghĩ mình là người yêu mèo đến mức nào, anh ấy nói: “Tôi chắc chắn là 11. Bạn bè xung quanh tôi đều nói rằng tôi yêu mèo là quá đáng. "

Anh ấy coi mèo như con ruột của mình và đảm bảo rằng thức ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện di chuyển của chúng có chất lượng tốt nhất. Ngay cả khi sang Trung Quốc quay phim, anh ấy vẫn luôn quan tâm đến chúng. “Tôi nhờ anh trai chăm sóc nhưng đôi khi tôi không tin tưởng anh ấy. Khi lũ mèo cần khám bác sĩ, tôi sẽ gọi điện đường dài trực tiếp từ Trung Quốc để liên lạc với bác sĩ thú y tại phòng khám. Sau này, Tôi cảm thấy việc này vẫn chưa ổn nên đã gọi điện cho Anh ấy muốn nhờ bác sĩ thú y đến tận nhà." Sau đó, anh ấy chỉ thuê một người giúp việc để đảm bảo rằng chú mèo sẽ được chăm sóc tốt nhất khi ra nước ngoài đóng phim.

Qiu Junxin: Tôi tự hào về con mèo của mình Qiu Junxin đã dẫn mẹ vợ mèo Money và con dâu Luna tham gia cuộc thi và lần đầu tiên giành được giải thưởng trong cuộc thi . (Trích từ IG của Qiu Junxin)

Nghệ sĩ người Malaysia Qiu Junxin, người đã phát triển ở Singapore, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc đại lục, đã đăng một bức ảnh của anh ấy và hai con mèo lên mạng xã hội vào cuối tháng 7. Hóa ra những chú mèo đã chiến thắng trở lại sau cuộc thi và giành được giải thưởng. Qiu Junxin có năm con mèo trong nhà là Simba, Money, Luna, Lengzai và Happy.

Lần này anh dẫn mẹ chồng mèo Money và con dâu Luna tham gia cuộc thi “Tôi cứ tưởng họ mâu thuẫn với nhau nhưng không ngờ lại như vậy. họ là kẻ thù của mèo, nhưng họ có thể hợp tác cùng nhau để giành được sáu giải thưởng lớn trong 110 màn. Giống như xem một bộ phim truyền hình về cung điện giữa một nữ hoàng hóa trang và các phi tần. Thật thú vị và bất ngờ!

Lần đầu tiên tôi mang theo. những chú mèo của tôi đến cuộc thi, họ đã thắng. Qiu Junxin nói: “Lần đầu tiên tôi tự hào về những chú mèo của mình!” Tôi không ngờ mình lại giành được nhiều giải thưởng như vậy khi tham gia cuộc thi! diễn ra trong một buổi, tôi rất cảm động. Các bạn thật tuyệt vời. Tôi muốn về nhà và khoe với những con mèo khác!” Qiu Junxin nói rằng nghệ sĩ Ma Yixuan sắp cho cô ấy mượn con mèo Lucky về nhà tạm thời. , "con mèo đúng như tên gọi", dường như thực sự khiến anh ấy may mắn hơn.

Có năm con mèo trong nhà của Qiu Junxin. (Cắt từ tài khoản IG mèo của Qiu Junxin)

Ngoài ra, Qiu Junxin còn nhận mèo làm tình nguyện viên để người già và trẻ em có thể chữa lành tâm hồn khi tiếp xúc gần gũi với mèo. Anh từng chia sẻ trên IG trải nghiệm đưa mèo đến một trường học đặc biệt để trị liệu cho thú cưng: "Tôi thường làm công việc tình nguyện bên ngoài nhưng không ngờ lần này lại có thể mang theo một chú mèo. Cảm giác khá đặc biệt. Nhìn thấy những nụ cười vui vẻ trên khuôn mặt các em, tôi cảm thấy việc nuôi mèo không chỉ chữa lành vết thương cho mình mà còn mang lại hạnh phúc cho người khác, điều đó thực sự rất ý nghĩa.”

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền