Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jaycee Chan 41 tuổi bị lộ bí mật kết hôn Người phụ nữ "nhận quà nhà triệu đô" bị Lianhe Zaobao lừa |

ngày phát hành:2024-03-22 18:38    Số lần nhấp chuột:127

(Tin tức toàn diện) Gần đây, một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng Jaycee Chan, con trai của Thành Long, bị nghi ngờ bí mật kết hôn với Ye Ziqi, một ca sĩ, diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc.

Theo Bách khoa toàn thư Baidu, tên ban đầu của Ye Ziqi là Ye Yila, và tên trước đây của cô là Ye Xiqi. Cô sinh ra ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Cô làm người mẫu trước khi đóng phim. Về tuổi của cô, trên mạng có hai giả thuyết là cô sẽ 30 tuổi sau sinh nhật vào ngày 5 tháng 8, hai là cô 34 tuổi và Jaycee Chan 41 tuổi.

Năm 2007, Ye Ziqi theo học tại Khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương trong một năm; năm 2009, cô bước chân vào lĩnh vực âm nhạc với EP solo đầu tiên "Big Eyes". Sau đó, cô chuyển sang sản xuất phim và truyền hình, và các tác phẩm của cô bao gồm "Giày thêu" với sự tham gia của Ruby Lin, "Born to Love" đóng chung với Julian Cheung, "My Love Rival is Superman" đóng chung với Ko Chen-tung và Ariel Ariel, và các bộ phim khác, cũng như "My Rival is Superman" với sự tham gia của Bành Vu Yến, "Luật sư ly hôn" với sự tham gia của Wu Xiubo và Yao Chen, "Thám tử phố Tàu" đóng chung với Qiu Ze và. Zhang Junning và các bộ phim truyền hình khác. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ đứng ngoài cuộc với vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Ye Ziqi có vẻ ngoài ngọt ngào và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn, nhưng tiếc là cô ấy chưa trở nên nổi tiếng. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Ye Ziqi cũng bị đồn có quan hệ tình cảm với Aaron Kwok vào năm 2014. Khi đó, các tay săn ảnh đã chụp ảnh cô bước vào tòa nhà nơi Aaron Kwok tọa lạc và ở đó 30 giờ trước khi rời đi. Sau đó, cô nói rõ rằng cô sẽ gặp một người bạn ở cùng tòa nhà và phủ nhận việc hẹn hò với Aaron Kwok.

王鹤棣粉丝反驳,指快闪店装修费和店租等成本至少200万人民币(约37万新元)。同一条街的别家店,生吐司一条就卖98人民币(约18新元),买王鹤棣的吐司还送手提礼袋,内附潮牌挂件、茶包、香薰片等礼品,物超所值。

比赛中,黄怡媗在满分10分中获得8.52的高分,最后赢得一等奖。

娱乐圈#MeToo浪潮事隔一年,包括黄子佼、NONO等人的官司继续缠讼,加害者皆已退出演艺圈,而《Q18》则随着炎亚纶案件获判缓刑,因此得见曙光。据悉,炎亚纶在戏中是男主角,而宥胜饰演一名攀岩名将,在一次友谊赛中因意外断腿,后经由科技协助重攀高峰。

Mười năm trước, Jaycee Chan bị cấm vì lạm dụng ma túy, anh phải rút lui trong hậu trường và trở nên khiêm tốn. Các báo cáo chỉ ra rằng anh và Ye Ziqi đã bí mật hẹn hò trong những năm gần đây. Dù cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ nhưng họ thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch ở Đài Loan. Người ta cho rằng họ quyết định yêu nhau ở Đài Loan để tránh các tay săn ảnh ở Đài Loan. Hồng Kông.

Có thông tin cho rằng Jaycee Chan đã "tư nhân hóa" Ye Ziqi và mua một căn nhà ở Thượng Hải trị giá khoảng 1 triệu đô la Singapore để làm quà cho cô ấy. Người phụ nữ từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Jaycee Chan có nhân cách tốt, ân cần và hiếu thảo và được nhiều cô gái thích anh. Tuy nhiên, cả hai đều không xác nhận tin đồn này.

Thành Long và Lin Fengjiao lần lượt đã 70 và 71 tuổi. Nếu Fang Zuming thực sự kết hôn, họ sẽ chính thức được thăng chức mẹ chồng của gia đình và họ cũng có thể chuẩn bị trở thành mẹ chồng. ông bà.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền